ประจวบคีรีขันธ์-ตร.บางสะพานน้อยรวบหนุ่มชิงเงินเซเว่น

ประจวบคีรีขันธ์-ตร.บางสะพานน้อยรวบหนุ่มชิงเงินเซเว่น

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์  รื่นเกษม

ตร.บางสะพานน้อยรวบหนุ่มชิงเงินเซเว่นซื้อนมให้ลูกกินเหตุไม่ได้ทำงาน

                       จากกรณีคนร้ายบุกเดี๋ยวใช้อาวุธมีดบุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดเทศบาลตำบลบางสะพานน้อย อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งในร้านสะดวกซื้อมีเพียงพนักงานหญิงแค่ 2คน ได้เงินสดเป็นเหรียญไปจำนวน 2600 บาท
                      ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2564 พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ผกก.สภ.บางสะพานน้อย พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ส.สภ.บางสะพานน้อย พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวนหนึ่ง ได้นำตัวนายกฤษฎา หรือปาด นกเทศ อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 192/2 หมู่ที่ 3 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่นายกฤษฎาหรือปาด นกเทศ ขับรถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น Fino สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขคจ 491 ชุมพร เข้ามาดูลาดเลา จากนั้นเดินเข้าไปภายในร้านและใช้อาวุธมีดจี้ชิงเงินสดจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้เงินสดที่เป็นชนิดเหรียญ ชนิดต่างๆ จำนวน2600 จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
                      โดยนายกฤษฏา นกเทศ ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุที่ต้องมาชิงทรัพย์ในครั้งเกิดจากตนเองตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน แต่ก็ยอมรับในการทำความผิดในครั้งนี้เพราะสงสารลูกและจะรับผลของการกระในครั้งนี้แม้จะต้องติดคุก
                       พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน กล่าวว่า หลักจากเกิดเหตุ ได้ตั้งทีมสอบสวนเป็นสองทีม กระจายกำลังในจุดที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีและให้กำลังอีกสวนไปสอบถามที่ร้านตัดผมเพราะคาดว่าคนร้านจะเปลี่ยนแปลงทรงผมเพื่อหลอกตบตาเจ้าหน้าที่ จนพบว่านายกฤษฏา นกเทศ หรือปาด ได้ไปตัดผมในช่วงเช้าหลังจากทำการจี้เงินจากร้านสะดวกซื้อมา จึงนำกำลังพร้อมหลักฐานภาพถ่ายเข้าแสดงตัวเพื่อจับกุม โดยนายกฤษฏา นกเทศได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้จริง โดยตนเองกระทำคนเดียว ส่วนเงินที่ได้จากการจี้มาก็ได้นำไปซื้อนมให้ลูก บางส่วนนำไปเติมเงินมือถือ จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!