ประจวบคีรีขันธ์-ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน พร้อม กกต.หัวหิน คุมเข้มการเลือกตั้ง

ประจวบคีรีขันธ์-ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน พร้อม กกต.หัวหิน คุมเข้มการเลือกตั้ง

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน พร้อม กกต.หัวหิน คุมเข้มการเลือกตั้ง นายก-สมาชิกเขตเมืองหัวหิน

                     เวลา 07.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 64 ที่ลานโผนฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน เข้าตรวจคูหาเลือกตั้ง และ จนท.ประจำหน่วยในความพร้อมและเวลา 8.00 น. ได้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง
                    จากนั้นเวลา 08.20 น. นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน ตรวจพื้นที่ทุกคูหาเลือกตั้งและปล่อยคณะกรรมการเลือกตั้ง กกต.หัวหิน ประกอบด้วย นายต้าน บุญสมบูรณ์สกุล นายสุชาติ ปรีดิ์เปรม และนางยุวนิตย์ ศรศิลป์ และคณะออกตรวจหน่วยเลือกตั้ง 81 แห่งใน 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งก็พบว่ามีผู้คนออกมาใช้สิทธ์กันเป็นระยะๆ ของแต่ละคูหาเลือกตั้ง  และที่คูหาเลือกตั้ง ร.ร.เทศบาลบ้านบ่อฝ้ายก็พบ พ.ต.อ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ หน.กลุ่มหัวหินก้าวหน้า ผู้สมัครหมายเลข 4 และภรรยามาใช้สิทธิ์
                    จากนั้นก็ยังพบว่ามีหญิงพิการปั่นรถเข็นมาใช้สิทธ์ลงคะแนนโดยทาง จนท.ประจำคูหาได้เข้าดูแลช่วยเหลือจนลงคะแนนเสร็จ  สำหรับในจุดใต้อาคารเรียน ร.ร.อนุบาล-ประถม วังไกลกังวลก็ได้มา นายจิระ พงษ์ไพบูลย์ อดีตนายกเทศมตรี 4 สมันซึ่งเป็น”ขวัญใจของชาวเมืองหัวหิน”ในอดีตพร้อม นางพานี พงษ์ไพบูลย์ และครอบครัวมาใช้สิทธิ์ลงคะแนน ซึ่งก็ได้สร้างสีสรรค์ให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง  สำหรับในการตรวจจุดคูหาเลือกตั้ง นายก-สมาชิก เทศบาลเมืองหัวหินในการเลือกตั้งครั้งนี้ทาง นายต้านฯ ประธาน กกต.หัวหินก็มั่นใจว่าจะมีผู้ใช้สิทธ์ประมาณ 70 % ขึ้น

                     ส่วนเมื่อเวลา 17.00 น. นั้นก็ได้ยุติการลงคะแนนแล้วโดยในแต่ละคูหาก็จะเริ่มนับคะแนนแล้วส่งขึ้นส่วนกลางสำนักงานเทศบาลเมืองหัวหินให้ทางคณะกรรมการ สรุป และนำผลขึ้นบอร์ดใหญ่ที่สวนโผนฯ คาดว่าเวลาประมาณ ไม่เกิน 24.00น. จะรู้ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!