อยุธยา-โค้ช STRONGเฝ้าระวังและติดตามโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ “โคก หนอง นา โมเดล”

อยุธยา-โค้ช STRONGเฝ้าระวังและติดตามโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ “โคก หนอง นา โมเดล”

ภาพ/ข่าว: นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                     โค้ช STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เฝ้าระวังและติดตามโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ “โคก หนอง นา โมเดล” หลังมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 500 ครัวเรือนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

                       เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2564 ที่โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ นางศิริพร กฤชสินชัย ประธานโค้ช STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมการจับตามองและแจ้งเบาะแส และเฝ้าระวังการดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎ๊ใหม่ประยุกต์สู่“โคก หนอง นา โมเดล”

                        นางศิริพร กฤชสินชัย เปิดเผยว่า การประชุมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง ป.ป.ช.อยุธยา และคณะกรรมการชมรมฯ ตามโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในที่ประชุมมีการพูดคุยเกี่ยวกับค่าวัดคะแนนความโปร่งใส นอกจากนี้ ได้ติดตามการลงพื้นที่ดำเนินงานการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การกำจัดผักตบชวา นมโรงเรียน การก่อสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ รถบรรทุกน้ำหนักเกิน โดยเฉพาะการเฝ้าระวังและติดตามการดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎ๊ใหม่ประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งถือเป็นนโยบายของรัฐบาลที่นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้ เพื่อพัฒนาพื้นที่ให้เป็นต้นแบบและเป็นศูนย์เรียนรู้ ล่าสุด ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีประชาชนเข้าร่วมโครงการ 540 ครัวเรือน รวม 286 แปลง จาก 16 อำเภอ ทั้งนี้ ได้แสดงความเป็นห่วงการดำเนินการที่จะนำไปสู่เป้าหมาย เนื่องจากมีหลายขั้นตอน จึงจำเป็นต้องระวังการใช้จ่ายงบประมาณที่ได้รับอนุมัติจำนวน 58 ล้านบาท หรือให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!