อยุธยา-รอง ผวจ.กรุงเก่า เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ พื้นที่ อำเภอมหาราช

อยุธยา-รอง ผวจ.กรุงเก่า เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ พื้นที่ อำเภอมหาราช

ภาพ/ข่าว นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                     รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำทีม พม.จ.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ในพื้นที่ อำเภอมหาราช จำนวน 11 ราย

                    เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 มีนาคม 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อใด้วย นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอมหาราช ทีม พม. พระนครศรีอยุธยา เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายอำเภอมหาราช ร่วมจัดกิจกรรมลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่เขตอำเภอมหาราช จำนวน 11 ราย โดยเป็นการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อติดตามดูแล สภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

                    นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ทีมของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดทำโครงออกเยี่ยมกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19) ระลอกใหม่ ได้มอบเครื่องอุป โภคบริโภค ที่ได้รับการสนับสนุนจาก วัดตะโก โดยพระครูสิทธิสรคุณ พระอาจารย์แก้ว เจ้าอาวาสวัดตะโก ที่ได้มอบหมายให้ ไวยาวัฏจกรวัดตะโกมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สิ่งของเครื่องใช้จากเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สิ่งของเครื่องใช้ผู้ป่วยติดเตียงจากมูลนิธิพุทธมหาเมตตา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมทั้งมีการพูดคุย และให้คำแนะนำเบื้องต้นแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ให้ผู้ป่วยและครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมดูแลสุขลักษณะอนามัยควบคู่กันไปด้วย





สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!