สุพรรณบุรี-ฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีกเลค 2 กลับมาเตะบิ๊กแมตช์

สุพรรณบุรี-ฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีกเลค 2 กลับมาเตะบิ๊กแมตช์

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

                       ฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีกเลค 2 กลับมาเตะบิ๊กแมตช์ทีมบ้านสองพี่น้องพบทีมบางปลาม้า FC

                       ที่สนามกีฬามะขามล้มรวมใจ โรงเรียนวัดสุขเกษม ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เผยว่าต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของศึกฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีก “13 ปี แห่งความยั่งยืน เราจะเล่นฟุตบอล เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี แก่เยาวชน”โดยประเดิมสัปดาห์แรกหลังจากหยุดฟาดแข้งยาวนานไปกว่า 3 เดือน จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยโปรแกรมในวันเสาร์ที่ผ่านมา 19 กันยายน กับเกมดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ทีมบางปลาม้า FC อันดับ 7 ของตาราง โดยการคุมทีมของนายสุชาติ จันทร์เพ็น หรือหมออ้วน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมบ้านสองพี่น้อง อันดับ 4 ของตาราง โดยการคุมทีมของนายกนก มีแก้วน้อย หรือพี่เหมี่ยวเจ้าของร้านบำบัดสเตชั่น ผลทีมบ้านสองพี่น้อง ชนะเจ้าบ้านบางปลาม้า FC ด้วยสกอร์ 5-2
ขณะที่จ่าฝูง มัชฌิมาชน Fc พบกับ พลายงาม อันดับ 13 ของตาราง คอบอลติดตามความมันคลายเหงาร่วมเชียร์ได้ที่สนามกีฬามะขามล้มรวมใจ โรงเรียนวัดสุขเกษม ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.0 น.ถึง18.00 น. หลังจากที่คอบอลต้องเงียบเหงากันมานาน ล่าสุดศึกฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีก เลค 2 ที่พักการแข่งขันมากว่า 3 เดือน ก็ได้ฤกษ์คัมแบ็กเมื่อรับไฟเขียวจากจังหวัดสุพรรณบุรีให้สามารถกลับมาฟาดแข้งได้

                       สำหรับสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของ ศึกฟุตบอลสุพรรณบุรีอาวุโสลีก ตอนนี้แข่งไปแล้ว 13 นัด ในเลคที่ 1 มัชฌิมาชน Fc นำเป็นจ่าฝูงมี 37 คะแนน ตามมาด้วยอันดับ 2 อู่ทอง Fc 29 คะแนน อันดับ 3 เทศบาลตำบลท่าเสด็จ 25 คะแนน อันดับ 4 บ้านสองพี่น้อง 23 คะแนน และอันดับ 5 แว่นตา 2005 23 คะแนน ซึ่งทั้ง 5 ทีมนี้จะขับเคี่ยวลุ้นแย่งแชมป์กันแบบสนุกสูสีไปจนถึงโค้งสุดท้ายอย่างแน่นอน


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!