ชุมพร-สภาเกษตรกรฯนายธีระศักดิ์ ยมสวัสดิ์ เป็นประธานสภาฯ

ชุมพร-สภาเกษตรกรฯนายธีระศักดิ์ ยมสวัสดิ์ เป็นประธานสภาฯ

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

            เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร จัดให้มีการประชุมสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร ครั้งแรก เพื่อเลือกประธานสภาเกษตรกรจังหวัดและรองประธานสภาเกษตรกรจังหวัด โดยมีนายจรัญ ไกรขาว ซึ่งเป็นผู้อาวุโสสูงสุดในสภา เป็นประธานชั่วคราวในที่ประชุม ผลการเลือกตามมติที่ประชุม นายธีระศักดิ์ ยมสวัสดิ์ ได้รับเลือกเป็นประธานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร นางกัญชาดา ยังสุข รองประธานสภาฯ คนที่ 1 นายประเสริฐ ช่วยละแม รองประธาน ฯ คนที่ 2
            สำหรับทนายธีระศักดิ์ ยมสวัสดิ์ ที่ได้รับมติเป็น ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เคย เป็นเกษตรจังหวัด หลายจังหวัด จังหวัดสุดท้ายคือจังหวัดชุมพร กระทั่งเกษียณอายุราชการ หลังจากนั้น ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเกษตรกร อำเภอท่าแซะ เขต 1 และได้รับการเลือกตั้ง มาในครั้งนี้ได้รับการโหวต ให้เป็นประธานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร
             นายธีระศักดิ์ กล่าวภายหลังได้รับการ โหวตให้เป็นประธานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร ว่า ตนเองจะร่วมกับสมาชิกสภาเกษตรกร ทุกเขต ทุกอำเภอ ให้ตวามช่วยเหลือพี่น้อง เกษตรกรในอำเภอต่างๆ ทำการสำรวจความต้องการของพี่น้อง โดยนำมาพิจารณาแก้ไขปัญหา ให้กับพื้นที่ต่างๆ โดยเฉพาะ ปัญหาภัยแล้งที่ประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะต้องดำเนินการจัดทำเป็นแผนงานระยะสั้นอย่างเร่งด่วนและแผนงานระยะยาว โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องเกษตรกรจังหวัดชุมพร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!