อุทัยธานี-“บิ๊กโจ๊ก”ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี

อุทัยธานี-“บิ๊กโจ๊ก”ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี

ภาพ-ข่าว:วราภรณ์ หนูกลัด

             พล.ต.อ.สรุเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เน้นย้ำให้ตำรวจทุกนายยึดถือและปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และรักษาวินัยอย่างเคร่งครัด
             ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ ( 4 มิ.ย. ) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พล.ต.อ.สรุเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี โดยมี พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัย ผู้กำกับการสอบสวน ผู้กำกับกับอำนวยการ และผู้กำกับการ สภ.ทุก แห่ง ของจังหวัดอุทัยธานี ให้การต้อนรับ โดยก่อนที่จะเข้าห้องประชุม พล.ต.อ.สรุเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระบรมราชินีต่อเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 3 มิถุนายน 2566
             และก่อนที่จะมีการมอบนบายได้มีการบรรยาสรุปผลการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจภูธรอุทัยธานี มีผลการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างไร จากนั้น พล.ต.อ.สรุเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบนโยบายให้กับผู้เข้าร่วมประชุมไปถึงผู้ใต้บังคับบัญชาโยขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายยึดถือและปฏิบัติหน้าที่ตามกฏหมาย และวินัยของขอตำรวจอย่างเคร่งครัด ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ ระมัดระวังรักษาผลประโยชน์ของทางราชการ ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นเอาใจใส่สวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างสม่ำเสมอ ด้านการปฏบัติหน้าที่ด้านการสืบสวนปราบปรามอาชญากรรมต้องทำตามยุทธวิธีของตำรวจ และต้องฝึกฝนทบทวนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีทักษะและความชำนาญและลดการสูญเสีย และอย่ากระทำผิดกฏหมายเสียเอง และขอให้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ให้ความสะดวกและเป็นธรรม ให้การช่วยเหลือตามสมควรแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ ด้วยความสุภาพเรียบร้อย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!