ชลบุรี-หนุนแข้งสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา ลุยสู้ศึกแข่งขันฟุตบอล “ประชาชน – อาวุโสคัพ”

ชลบุรี-หนุนแข้งสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา ลุยสู้ศึกแข่งขันฟุตบอล “ประชาชน – อาวุโสคัพ”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

                  วันที่ 6 พ.ค.67 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับนายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ผู้บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมงาน ในโอกาสเข้าพบเพื่อหารือการร่วมจัดกิจกรรม CSR พร้อมมอบเงินสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา โดยนายกเมืองพัทยาเป็นผู้รับมอบในฐานะผู้จัดการทีมในรุ่นอาวุโส พร้อมกันนี้มีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายวุฒิธร แสงอุไร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ในฐานะผู้จัดการทีมในรุ่นประชาชนทั่วไป ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
                 ด้วย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันมีโครงการในพื้นที่เมืองพัทยาด้วย จึงมีความประสงค์ที่จะจัดทำกิจกรรม CSR ตอบแทนสังคม โอกาสนี้จึงขอหารือกับนายกเมืองพัทยาในการร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ ของเมืองพัทยา พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสด จำนวน 30,000 เศษ ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการแข่งขันรายการต่างๆ ต่อไปด้วย
                ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้บริหารเมืองพัทยา และเป็นผู้จัดการทีมในรุ่นอาวุโส ได้กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นความสำคัญของการทำกิจกรรม CSR เพื่อสังคม และร่วมมอบเงินสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยา ซึ่งเมืองพัทยาได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ประชาชน – อาวุโสคัพ” ประจำปี 2567 ประเภทประชาชนของเมืองพัทยา ประเภทประชาชน และประเภทอาวุโส โดยทำการแข่งขันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ระหว่างเดือนมีนาคม ถึง เดือนมิถุนายน 2567 ณ สนามกีฬาฟุตบอลภายในจังหวัดชลบุรี ทั้งนี้จะนำไปสมทบทุนในการจัดทำเสื้อ, ซื้ออุปกรณ์การฝึกซ้อม, เบี้ยเลี้ยง และค่าเดินทางให้กับนักกีฬาในสโมสรฯต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!