นครปฐม-“หลวงพี่น้ำฝน”จัดพิธีบวงสรวง บูชาพระราหู กลืนทรัพย์

นครปฐม-“หลวงพี่น้ำฝน”จัดพิธีบวงสรวง บูชาพระราหู กลืนทรัพย์

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช-ตัตเนศวร์ พรอัศวโยธิน

             เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ที่วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นองค์ประธานในพิธีบวงสรวง บูชาพระราหู กลืนทรัพย์ ซึ่งหลวงพี่น้ำฝนได้จับมือกับอาจารย์แขก รือเสาะ แห่งมันตระสยาม นิมนต์พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ สวดนพเคราะห์ ตามกำลังวัน ร่วมด้วยคณาจารย์จากซุ้มจอมขมังเวทย์ จำนวน 32ท่าน ร่วมพิธี
             สืบเนื่องจากหลวงพี่น้ำฝนและอาจารย์แขก รือเสาะ ได้ปรึกษาหารือในการจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับญาติโยมในช่วงนี้ ประกอบกับวันที่ 20 เมษายน คือวันนี้ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 1 ค่ำเดือน 6 ปีเถาะ โบราณถือเป็นวันครูใหญ่ ประจำปีที่เรียกว่า วันพฤหัสแรกข้างขึ้นเดือนหก เป็นวันที่ดาวพฤหัสบดีให้คุณ
ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ เกี่ยวข้องกับการขยับขยาย, การศึกษา และการเดินทางในทางโหราศาสตร์ เป็นดาวแห่งปรัชญา ความโชคดี และความอุดมสมบูรณ์ เป็นดาวที่แก้ไขเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย
          แต่ในปี 2566 นี้ในวันเริ่มต้นของดาวพฤหัสบดี กับมีดาวราหูอมในเวลากลางวัน เวลา 10.30-11.33น เป็นช่วงเวลากลางวัน “สนธิกาลเจ้าชะตา วันพฤหัสบดี ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1385 วันที่ 20 เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10:31 น. ลัคนาสถิตราศีกรกฏ ประกอบด้วย เพชรฆาต ฤกษ์ (คำนวนตำแหน่งดาวจากวัดไผ่ล้อม)” ราศีกรกฎ ทิศหลัก คือ ทิศเหนือ (อุดร) บูชาราหูหันหน้าทิศนี้ (ที่วัดไผ่ล้อม) ทิศการเงินคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (พายัพ) ทิศความมั่นคงและให้คุณต่อชีวิตครอบครัวคือ ทิศตะวันตก (ประจิม) ให้บูชาราหูดีและในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา เริ่ม 19.19 น.

           ( ราหูอมจันทร์ในเวลา 22.14-02.32 น.)  เริ่มสวดบูชานพเคราะห์ เวลา 19.19 น. เริ่มพิธี ขอขมากรรม เวลา 21.00 น. เริมพิธีปลุกเสกผู้มาร่วมงานด้วยวิชา
( พระราหูนำโชค ) 22 .14 – 00.09 น. ณ.วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!