อุตรดิตถ์-3 ผู้สมัคร​ ส.ส.​3 พรรคฯเดินตลาดนัดหาเสียง

อุตรดิตถ์-3 ผู้สมัคร​ ส.ส.​3 พรรคฯเดินตลาดนัดหาเสียง

ภาพ-ข่าว:พูลชัย​ ราชประสิทธิ์​

           เมื่อเวลา 07.30 น. วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 ที่บริเวณตลาดนัดคนไทยยิ้มได้​สนามกีฬาหน้าศากลางจังหวัดอุตรดิตถ์​ถ.ประชานิมิตร​ ต.ท่าอิฐต. ท่าอิฐ​ อ. เมือง​จ.อุตรดิตถ์​ นางสาว​ กฤษณา​ สีหลักษณ์ (อดีต​ รมต.ประจำสำนัก​นายก)​ ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย​ ของจังหวัดอุตรดิตถ์ได้มาเดินหาเสียงที่บริเวณตลาดนัดคนไทยยิ้มได้​ โดยมีนายสมชาย​ ไชยพันธ์ เลขานุการ​ นายก​ อบจ.และคณะช่วยกันเดินแจกแผ่นพับให้กับพ่อค้า​แม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในบริเวณตลาดดังกล่าว​
           นอกจากนี้ยังมีนายโปรย​ สมบัติ (สื่อมวลชนอาวุโส)​ผู้สมัคร เบอร์ 1 พรรคไทยสร้างไทย ก็ได้เดินมาหาเสียงพร้อมแจกแผ่นพับแนะนำตัวเองให้กับประชา ชนที่เดินทางมาจับจ่าย ซื้อข้าวของที่ตลาด​ นัดคนไทยยิ้มได้เข่นกัน อีกทั้งผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ น.ส.พิมณัฏฐา​ (น้องการ์ตูน)​จิระพุทธิภาคย์​ ผู้สมัครเบอร์​ 8 ก็ได้มาหาเสียงเช่นกัน
          พรรคก้าวไกล​ก็ไม่ยอมน้อยหน้า​ นางสาวสุพาภิชญ์ สุขศรี​ ผู้สมัครเบอร์ 8​พรรคก้าวไกล​ และทีมงาน​ก็ออกมาเดินหาเสียงที่ตลาดแห่งนี้เช่นเดียวกันสำหรับตลาดคนไทยยิ้มได้​จะมีทุกวันศุกร์​ จะเริ่มตั้งแต่เวลา​ 06.00 น.เป็นต้นไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!