ชลบุรี-“ทิดเล็ก” สมชาติ คุณปลื้ม ร่วมสรงน้ำพระวันไหลสงกรานต์บางเสร่

ชลบุรี-“ทิดเล็ก” สมชาติ คุณปลื้ม ร่วมสรงน้ำพระวันไหลสงกรานต์บางเสร่

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

              วันที่ 20 เม.ย.66 บรรยากาศการเล่นสงกรานต์วันไหลตำบลบางเสร่ สงกรานต์วันสุดท้ายของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นไปอย่างสนุกสนานตามประเพณีที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง “ทิดเล็ก” สมชาติ คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 10 อำเภอสัตหีบ เบอร์ 1 พร้อมทีมงาน ได้เข้านมัสการและร่วมสรงน้ำพระภิกษุ สามเณร ณ วัดสามัคคีบรรพต (บางเสร่นอก) นำโดยพระครูเกษม กิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) พร้อมขอพรให้ประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้ และร่วมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุตามประเพณี
             ในโอกาสนี้ ได้แจกบัตรแนะนำตัวและนำเสนอนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทีมงาน รัฐมนตรี “เฮ้ง” สุชาติ ชมกลิ่น ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อสานงาน “ทำต่อ” ตามยุทธศาสตร์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาและพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนอีกหลายโครงการ เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชนทุกกลุ่มทุกช่วงวัย เพราะความเดือดร้อนของประชาชน ไม่สามารถรอได้ ทางพรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ลดภาระหนี้ สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิต และขจัดปัญหาอุปสรรคด้านกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม
            ได้แก่ เพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1000 บาท/เดือน และ สิทธิเบิกฉุกเฉิน 10,000 บาท/คน ตั้งกองทุนฉุกเฉินประชาชน วงเงิน 3 หมื่นล้านบาท คืน 30% เงินสะสมชราภาพ ให้ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 โครงการปลดหนี้ด้วยงาน และรื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคการทำกิน ซึ่งพี่น้องประชาชนในพื้นที่บางเสร่ ได้ให้การตอบรับอย่างดียิ่ง พร้อมเขิญชวนให้พี่น้องประชาชน ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.66 เวลา 08.00 – 17.00 น. โดยพร้อมเพรียงกัน เข้าคูหากาเบอร์ 1 สมชาติ คุณปลื้ม และพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ด้วยครับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!