นนทบุรี-“กัน จอมพลัง”พาภรรยา ของหนุ่มวัย 20 ปี เข้าติดตามคดีกับตร.หลังถูกวัยรุ่นกว่า 10 คนยกพวกบุกบ้านรุมฟันจนพิการ

นนทบุรี-“กัน จอมพลัง”พาภรรยา ของหนุ่มวัย 20 ปี เข้าติดตามคดีกับตร.หลังถูกวัยรุ่นกว่า 10 คนยกพวกบุกบ้านรุมฟันจนพิการ

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 มี.ค.66 ที่สภ.บางบัวทอง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาน.ส.แอนนามสมมุติ อายุ 38 ปี ภรรยานายดิว อายุ 20 ปี คนบาดเจ็บ ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายร่างกายใช้มีดฟันแขนจนเกือบขาด แพทย์รักษาจนอาการปลอดภัยแต่แขนไม่สามารถกลับมาใช้การได้เหมือนเดิมต้องกลายเป็นคนพิการไปตลอดชีวิต มาติดตามความคืบหน้าของคดีกับพ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ผกก.สภ.บางบัวทองให้ช่วยติดตามตัววัยรุุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกำหมาย สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.พ.66 ที่บ้านเลขที่ 79/347 หมู่บ้านบัวทอง 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
              นายกัณฐัศว์ หรือกัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากภรรยาคนบาดเจ็บเล่าถึงพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนก่อเหตุยกพวกบุกรุมทำร้ายคนบาดเจ็บถึงที่บ้าน โดยไม่เคยมีเรื่องราวกันมาก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บได้เข้ามาถามหาแฟนของพี่เลี้ยงลูกคนเจ็บที่บ้านแต่ไม่เจอ แต่กลับรุมทำร้ายใช้มีดฟันคนบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องแทนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจนพิการ เหมือนเป็นการเล่นฝากทั้งที่เขาไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ตนมองว่าพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือเป็นกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งที่บ้านหลังดังกล่าวมีทั้งเด็กและคนท้องอยู่ในบ้าน จึงพาผู้เสียเดินทางมาติดตามคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่นให้ถึงที่สุด

             ด้าน น.ส.แอน เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.พ.66 โดยแฟนของพี่เลี้ยงเด็ก ที่อยู่อาศัยอยู่ในบ้านของตนเอง ได้ไปเที่ยวงานวัดแถวบ้าน และได้ไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ไปฟ้องพ่อ ก่อนที่พ่อของเด็กวัยรุ่นจะสั่งให้วัยรุ่นนับ 10 คน บุกมาที่บ้านตนเอง เพื่อหวังทำร้ายแฟนของพี่เลี้ยง เพื่อจะเอาคืน แต่ขณะนั้นแฟนของพี่เลี้ยงไม่ได้กลับมาที่บ้านเขาน่าจะรู้ตัวว่าจะถูกตามทำร้าย ซึ่งขณะนั้นตนกับแฟนได้ปิดบ้านเตรียมเข้านอนแล้วก็ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดที่หน้าบ้าน 2 ครั้ง ทำให้แฟนต้องลุกออกไปดูก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบทุกคนถือปืน ถือมีด มายืนตะโกนด่าทออยู่ที่หน้าบ้าน และพยายามพังประตูบ้านบุกเข้ามา แฟนตนจึงลงไปห้ามและไล่กลุ่มวัยรุ่นให้กลับไปโดยบอกว่าแฟนของพี่เลี้ยงไม่ได้อยู่ในบ้าน หลังจากนั้นแฟนก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมฟันที่หลังและแขนขวาจนเกือบขาดนอกจากนี้ยังบุกเข้ามาในบ้านทำลายข้าวของจนได้รับความเสียหายหลังเกิดเหตุตนรีบพาแฟนไปรักษาที่รพ. หมอระบุว่าแฟนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนข้างขวาไม่สามารถใช้งานตามปกติได้แล้ว ส่วนสาเหตุที่แฟนถูกทำร้ายตนคาดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่านจะทำร้ายผิดคนเพราะเขามาตามหาแฟนของพี่เลี้ยงลูกตนแต่ไม่เจอกลับมาทำร้ายแฟนตนแทนเหมือนเป็นการเล่นฝาก หลังจากนี้จะดำเนินคดีกลับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด
             ส่วนอาการล่าสุดของนายดิวได้วีดีโอมาพูดคุยกับภรรยา เล่าว่าอาการตอนนี้ตนยังขยับนิ้วก้อยกับนิ้วนางไม่ได้ เมื่อวานก็มีการผ่าตัดเส้นประสาทจากที่ขา มาใส่ที่แขน ตอนนี้แขนเลยรู้สึกเจ็บและชา โดยหมอแจ้งว่าอาจจะมีอาการชาตลอดชีวิตตั้งแต่นิ้วก้อยยาวมาถึงส้นเท้าจะไม่มีความรู้สึก หมอบอกให้ทำใจอาจพิการตลอดชีวิต สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากจะฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า จะทำอะไรก็ให้ดูให้ดีก่อนทั้งๆที่พวกคุณก็รู้อยู่แล้วว่ามีปัญหากับใคร ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ สุดท้ายก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดเพราะพวกที่ก่อเหตุเป็นเด็กเยาวชนอยากไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นต่ออีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!