ปทุมธานี-หนุ่มไรเดอร์ทิ้งรถจยย.คว้าเด็กน้อยวัย 4 ขวบวิ่งข้ามถนนรอดอย่างหวุดหวิด

ปทุมธานี-หนุ่มไรเดอร์ทิ้งรถจยย.คว้าเด็กน้อยวัย 4 ขวบวิ่งข้ามถนนรอดอย่างหวุดหวิด

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

              ผู้ใช้ facebook โดยใช้ชื่อว่า ม๋อง ม๋อง ได้โพสต์ข้อความว่า เกือบขิตทั้งคู่ ถนนสาวประชาราษฎร์ ลำลูกกาคลอง4 พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวีดีโอคณะขับรถจักรยานยนต์จากนั้นมีเด็กวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่งจนเจ้าตัวได้ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งเข้าไปคว้าเด็กวัย 4ขวบ ได้ทัน หลังจากที่โพสต์ได้ถูกเผยแพร่ออกไป

              วันที่ 6 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณ ถนนไสวประชาราษฎร์ลำลูกกาคลอง 4 ตรงข้ามโรงเรียนแย้มสะอาด ตำบลลาดสวายอำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี โดยคลิปหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ และได้พบหนุ่มไรเดอร์ทราบชื่อต่อมานาย พีรพงศ์ ชุมพลวดี อายุ 32 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่รับอาหารเสร็จเพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้ากำลังจะขับรถกลับรถไปฝั่งอีกฝั่ง และได้จอดรถหน้าหมู่บ้านจัดสรรอยู่ ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงก็รปภ.ตะโกนบอกว่าเด็กวิ่งข้ามถนนตนเองได้ตัดสินใจทิ้งรถทันทีแล้ววิ่งเข้าไปคว้าเด็ก ซึ่งในระหว่างที่วิ่งไปนั้นตัวเองไม่ได้คิดอะไรเลยและได้อุ้มเด็กแต่ก็โชคดีรถที่วิ่งมาทางตรงนั้นได้เบรคทัน เด็กปลอดภัย ส่วนอาหารที่สั่งนั้นก็ได้รับความเสียหายก็มีกาแฟ 2 แก้ว หกหมดเลย ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นก็ไม่ได้เสียหายอะไรมาก รู้สึกดีใจที่น้องปลอดภัยแต่ก็อยากจะเตือนเด็กอยู่ริมถนนก็ให้ดูแลให้มากขึ้น ฝากให้ผู้ปกครองช่วยดู สวนศิลป์น้ำใจผู้ปกครองก็ไม่รับคือการทำในครั้งนี้ไม่ได้หวังสิ่งใดๆตอบแทน
               ท างด้านนางสาววันดีซึ่งเป็นชาวกัมพูชา อายุ 41ปี ตอนนั้นกำลังทำงานอยู่กำลังเก็บกวาดสักพักนึงได้ยินเสียงรปภ.บอกว่าหลานได้วิ่งไปข้างหน้า ตัวเองตกใจมากได้วิ่งเข้าไปดูก็ได้พบอะไรเดอร์ได้อุ้มมา ซึ่งได้วิ่งตาม แต่ตามไม่ทัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นและเร็วมากจากนั้นไรเดอร์ก็ขับรถออกไปแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมากแต่ก็อยากจะเจอเขาและอยากขอบคุณเขาที่ได้ช่วยเหลือหลานในครั้งนี้เพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วในระหว่างนั้นตัวเองตกใจแต่ก็ไม่ได้สอบถามอะไรเดอร์ก็อยากจะขอบคุณขอบคุณมากๆที่ช่วยหลานในครั้งนี้ ส่วนหลานนั้นอายุ 4 ขวบชื่อเล่นว่าชื่ออั่งเปา ล่าสุดเวลาต่อมาทั้งป้าที่ดูแล หลานตลอดจน ไรเดอร์ได้มาพบกันบริเวณจุดเกิดเหตุและก็ได้ขอบคุณและทาง ไรเดอร์ ที่มาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก็รู้สึกดีใจและไม่รับสิ่งใดๆตอบแทนที่ทำไปก็ทำด้วยใจ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!