เพชรบุรี-ปชป.เปิดแนวรุกภาคตะวันตก !“เฉลิมชัย-อลงกรณ์”นำทัพประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.

เพชรบุรี-ปชป.เปิดแนวรุกภาคตะวันตก !“เฉลิมชัย-อลงกรณ์”นำทัพประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.

ภาพ-ข่าว-สุรพล นาคนคร

มั่นใจปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีทั้ง 3 เขต ยืนยันพร้อมเลือกตั้ง มั่นใจบริหารประเทศให้ดีกว่าเดิมภายใต้การนำ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์” หัวหน้าพรรคฯ

              เวลา 16.00-18.00 น. วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่เวทีปราศรัย ณ สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เปิดตัว ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเพชรบุรี ในนามพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง โดยมี นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย เป็นผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 1, ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย เป็นผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 2 ,นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัย เป็นผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 3และนายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุข อดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2 สมัย ครั้งนี้ลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยมีประชาชนชาวเพชรบุรี กว่า 2,000 คน เดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัย
               ทั้งนี้นายอลงกรณ์ นายอรรถพร และนายกัมพล ได้อ่านสารประกาศเจตนารมณ์ของ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แก่นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี และขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาทำงานรับใช้ประชาชนอีกครั้ง
                ดร.เฉลิมชัย กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งครั้งหน้าโดยจะส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกเขตทุกจังหวัดซึ่งได้ทยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เป็นระยะๆพร้อมกับประกาศนโยบายฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุดแรกไปแล้วและจะเปิดแนวทางการทำงานการเมืองและการพัฒนามิติใหม่ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ทำได้ไวทำได้จริง แม้จะมีเลือดไหลออกไปบ้างแต่ก็มีคนรุ่นใหม่ที่มีความพร้อมในการรับใช้ประชาชน และพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ยืนยันถ้าพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การบริหารของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นแกนตั้งรัฐบาล พร้อมที่จะเดินหน้ายุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ พาประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีกว่า
                นายอลงกรณ์กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือได้ว่าเป็นพรรคคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดเพชรบุรีนับแต่ปี2535เป็นต้นมาโดยเฉพาะ20ปีหลังได้รับความไว้วางใจจากคนเมือง เพชรฯ ชนะยกจังหวัดแต่มาพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งปี2562 เพราะอุบัติเหตุทางการเมืองบางประการและตนไม่ได้ลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนั้น วันนี้ตนได้ตัดสินใจกลับมานำทีมประชาธิปัตย์ในจังหวัดเพชรบุรีและจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 ด้วยแนวทางใหม่ในการพัฒนาเศรษฐกิจและการสร้างประชาธิปไตยสายตรงในยุค”อุดมการณ์-ทันสมัย” ด้วยยุทธศาสตร์”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์”ภายใต้แนวทาง”เพชรบุรีโมเดล-เพชรบุรีต้นแบบ” ควบคู่กับการขับเคลื่อนนโยบายพรรคเพื่อยกระดับเพชรบุรีสู่เพดานใหม่ของการพัฒนาอย่างยั่งยืน มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคของคนเพชรบุรีด้วยผลงานและอุดมการณ์ที่พิสูจน์แล้วสามารถปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีได้อีกครั้งหนึ่งทั้ง3เขตเพราะตลอดเวลาที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักและจัดเวทีประชาธิปไตย”ประชาธิปัตย์ ฟัง-คิดทำ”ระดับชุมชนหมู่บ้านตำบลได้รับเสียงตอบรับดีมากจากพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!