ชลบุรี-รวบ” ไอ้พร นครสวรรค์” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเขตพื้นที่บางละมุง

ชลบุรี-รวบ” ไอ้พร นครสวรรค์” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเขตพื้นที่บางละมุง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทืพย์ศรี

             ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ สภ.บางละมุง ขยายผลเครือข่ายยาเสพติดของ “ไอ้ดริ้ง พัทยา” ก่อนตามไปรวบ ” ไอ้พร นครสรรค์” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 83 กรัม

              วันนี้ 24 ก.พ.66 พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง พร้อม ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุด ป.พิเศษฯ พร้อมพร้อมตำรวจชุด ป.พิเศษฯ ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายสมพร หรือพร ศรจันทร์วงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน ที่ 70 หมู่ 3 ต.แม่ปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ได้ที่บริเวณห้องพัก SP Place II หมู่ที่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 83 กรัม

               พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ได้ทำการจับกุมตัว นายมงคล หรือดริ้ง สังข์ละม่อม อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ได้พร้อมของกลางเป็น ยาบ้าจำนวน 37,530 เม็ด-ยาไอซ์ 13.50 กรัม จึงได้ทำการขยายผลไปถึงเครือข่ายของยาเสพติด โดยนายมงคล หรือดริ้ง สังข์ละม่อม ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ยังมีพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่อยู่ในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยู่อีก 1 ราย ทราบชื่อ นายสมพร หรือพร ศรจันทร์วงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน ที่ 70 หมู่ 3 ต.แม่ปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีห้องพัก-อาศัยอยู่ที่ SP Place II หมู่ที่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนสนธิกำลังติดตามเข้าไปจับกุมตัว นายสมพร หรือพร ศรจันทร์วงศ์ ได้ที่หน้าห้องพัก พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 83 กรัม
               จึงได้ควบคุมตัว นายสมพร ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า “ จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาและเป็นผู้จำหน่ายยาเสพยาติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ”

                พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง เปิดเผยอีกว่า ทางสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง, พ.ต.ท.ปวิช สุขใส รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. ได้สานนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในด้านการปรามปรามอาชญากรรม และปัญหายาเสพติดทุกรูปแบบ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น-ปลอดภัย ให้กับชาวบ้าน-นักท่องเที่ยว และจะทำการเข้มปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จึงอยากฝากบอกถึงพ่อค้ายาเสพติด หากเข้ามาค้า-ขายยาเสพติด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จะไม่มีทางรอด ต้องถูกจับกุมดำเนินคดีอย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!