ประจวบคีรีขันธ์-นทท.คึกคัก งาน “เที่ยวปราณบุรี ของดีและงานกาชาดปราณบุรี” ครั้งที่ 16

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.คึกคัก งาน “เที่ยวปราณบุรี ของดีและงานกาชาดปราณบุรี” ครั้งที่ 16

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

               ช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.66 นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวปราณบุรี ของดีและงานกาชาดปราณบุรี” ครั้งที่ 16 ที่บริเวณลานด้านหน้าที่ทำการ อ.ปราณบุรี โดยมี รองนายกกิ่งกาชาด อ.ปราณบุรี คณะกรรมการ และสมาชิก แขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีเปิดงานอย่างคับคั่ง จากนั้นเป็นการแสดงทูบีนัมเบอร์วัน จากน้องๆ นักเรียน ร.ร.เมืองปราณบุรี การรวมพลคนรักลีลาศ โดยชมรมเพลินเพลงลีลาศปราณบุรี ร่วมกับสภาวัฒนธรรม อ.ปราณบุรี ท่ามกลางประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมชมและซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก
                สำหรับงาน “เที่ยวปราณบุรี ของดีและงานกาชาด” จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 16 แล้ว โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.พ.- 5 มี.ค.66 บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอปราณบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลต่างๆ มากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาททุกค่ำคืน และบัตรพิเศษราคา 50 บาท ซึ่งจะจับรางวัลในคืนสุดท้ายของงาน การออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก ตลาด Go Green อ.ปราณบุรี การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น ลีลาศการกุศล การประกวดร้องเพลงกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รำวงจากกลุ่มสตรีปราณบุรี
               โดยไฮไลท์งานวันที่ 4 มี.ค.66 พบกับการเต้นแอร์โรบิคจากกลุ่มคนรักษ์สุขภาพราว 300 คน ที่จะมาร่วมเต้นและออกกำลังกายร่วมกัน นอกจากนี้จะมีการแสดงรำไหว้ครูมวยไทย จากทหารศูนย์การกำลังสำรองที่ร่วมเป็น 1 ในการทำสถิติลงกินเนสบุ๊ค ณ อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน ที่เพิ่งผ่านมา สนุกสนานกับสวนสนุกเคลื่อนที่ ศิลปินนักร้องและวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน จึงขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมงานได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!