อุดรธานี-ฮือฮา.! เงาภาพเทวดา รับองค์กฐิน

อุดรธานี-ฮือฮา.! เงาภาพเทวดา รับองค์กฐิน

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์
ขอบคุณข้อมูล: จุฬาวรรณ ,ณัยน์ปพร ,ณัฐณพิน มั่งสวัสดิ์ 

เลขเด็ดมาแรง 99-11 ฮือฮา.! เงาภาพเทวดา รับองค์กฐิน
“เสี่ยหั่ง” อุดรอาชา กรุ๊ป ขณะพระสวดเจริญพระพุทธมนต์

                    เสี่ยหั่ง “พิสิฐพันธ์” ตั้งองค์กฐิน ในอุดรอาชากรุ๊ป ขณะพระสวดเจริญพระพุทธมนต์ มีเงาองค์กฐิน มองคล้ายองค์รุกเทวดา สวมชฎา ลงมารับองค์กฐิน เผย เสี่ยหั่ง เพิ่งชนะประมูลเลขทะเบียนสวย กอ.9999 อุดรธานี ด้วยราคา 1.1 ล้านบาท
         วันที่ 11 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศรีสำราญ บ้านนาอุดม ม.5 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มีการทอดกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างกำแพงวัด โดยปีนี้มี ห้างหุ้นส่วนจำกัด อุดรอาชา กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพ โดยมีนายชวลิต เพียงพอ ,นายพิสิฐพันธ์ เพียงพอ ,นายภีร์ เพียงพอ ,นายภูร์ เพียงพอ และนายภาร์ เพียงพอ เป็นประธานอุปถัมภ์ รองประธานอุปถัมภ์ ได้แก่ นางสาวณัฐธิกา ศรีโยธา ,นายวิบูลย์ศักดิ์ ศรีโยธา ,นางนงนุช ศรีโยธา ,นายณัฐพงษ์ ศรีโยธา ,นางนาฎอนงค์ ศรีโยธา และมีพระอธิการวิปัด ชุตินธโร เจ้าคณะตำบล ,พระหนูลา สุวรรณโณ ,พระสุดใจ ธรรมคุโต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
         ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า บรรยากาศในวัดเป็นพิธีทอดกฐินแบบเรียบง่ายในศาลาใหญ่ มีกรรมการวัด กรรมการหมู่บ้าน ชาวบ้านมาร่วมงานกันคับคั่ง มีการตั้งโรงทานอาหารคาว หวาน น้ำดื่ม และทางอุดรอาชากรุ๊ป ได้นำผลิตภัณฑ์ในสายการจำหน่ายมาร่วมแจกทานให้กับชาวบ้านอาทิ เครื่องดื่มวิตามินซี ซีวิต เป๊บซี่ ฯ และนมกล่อง ขนม อีกมากมาย โดยภายหลังการทอดผ้ากฐินสามัคคีและเครื่ององค์กฐิน แก่พระสงฆ์แล้ว เจ้าภาพและชาวบ้านได้รวบรวมปัจจัยต้นเงินและซองทำบุญ รวมยอด 300,099 บาท (สามแสนเก้าสิบเก้าบาท)
        นายพิสิฐพันธ์ เพียงพอ หรือเสี่ยหั่ง เจ้าของ หจก.อุดรอาชากรุ๊ป เปิดเผยว่า มาทำบุญที่วัดแห่งนี้เป็นประจำ ปีที่ผ่านมาได้มาทำถนนคอนกรีตทางเข้าวัดจากประตูถึงศาลาการเปรียญ ปีนี้ เจ้าอาวาสและกรรมการวัด ได้มาปรึกษาว่าจะสร้างกำแพววัดที่ทรุดโทรมและเพิ่มเติม จึงได้จัดตั้งองค์กฐินขึ้นที่ หจก.อุดรอาชากรุ๊ป บ้านหนองบุ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อให้พนักงานได้ร่วมทำบุญด้วยกัน และเมื่อคืนที่ผ่านมามีการนิมนต์พระมาสวดเจริญพระพุทธมนต์ ที่องค์กฐิน
       โดยญาติๆได้ถ่ายภาพขณะพระสวดที่บริเวณที่ตั้งกองกฐิน ได้ปรากฎภาพเงาจากแสงไฟที่สาดใส่กองกฐิน และมีเงาดำทอดไปยังกำแพงโกดังเป็นรูปคล้ายรุกขเทวดา สวมชฎา ยื่นมือมารับองค์กฐิน สร้างความฮือฮาในหมู่ญาติๆและผู้มาร่วมทำบุญ และพากันส่งเสียงสาธุ..ๆๆ เพื่อความเป็นศิริมงคล และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คล้าย เทวดา จริงๆ
       ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เสี่ยหั่ง นายพิสิฐพันธ์ เพียงพอ และ น.ส.นัฐธิกา ศรีโยธา แฟนสาว เพิ่งชนะการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย หมวด กอ.(ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ) หมายเลข กอ.9999 อุดรธานี มาด้วยราคา 1.1 ล้านบาท… โดยคอหวย ต่างตีเลขเด็ดจากยอดถวายกฐินและราคาชนะการประมูล คือ 99-11 มาจากตัวเลขยอดกฐิน 300,099 บาท และราคาป้ายทะเบียน กอ.9999 อุดรธานี จำนวน 1.1 ล้านบาท

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!