ลพบุรี-สิบล้อยูเทิร์น..รถหรูทางตรงชนสนั่น..ดับคาซาก..!! งัดร่างนานนับชั่วโมง

ลพบุรี-สิบล้อยูเทิร์น..รถหรูทางตรงชนสนั่น..ดับคาซาก..!! งัดร่างนานนับชั่วโมง

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

         วันที่ 19 ม.ค. 2566 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกับรกถยนต์บรรทุก 10 ล้อที่ถนนพหลโยธินขาออก เส้นทางลพบุรี-พระพุทธบาท ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้ที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-3126 ลพบุรี ซึ่งบรรทุกไก่มาเต็มคันรถลักษณะจอดขวางถนน ที่กลางตัวรถบรรทุก
           พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮุนได สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮฐ-8627 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับรถบรรทุก 10 ล้อในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่างนายวีรพล โครตมูล อายุ 33 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ที่ 14 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.เพชรบูรณ์ อัดติดคาซากรถตอนหน้า เจ้าหน้าที่ได้ต้องใช้รถยกดึงรถฮุนไดออกมาจากกลางรถบรรทุก และต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ในเวลาต่อมานานนับชั่วโมง ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์
          จากการสอบสวนนายสาคร ยุติธรรม อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อให้การว่าตนเองได้ขับมาจาก อ.พระพุทธบาท และได้ยูเทิร์นกลับรถกะทันหัน เป็นจังหวะทีรถฮุนไดขับมาจาก อ.เมืองลพบุรี มุ่งหน้าพระบาท ชนเข้าเต็มแรง จนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายสาคร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดี ส่วนศพได้นำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรก่อนที่จะประสานญาติเพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!