นครสวรรค์-ผบก. ยกทีมพบนายก อบจ.

นครสวรรค์-ผบก. ยกทีมพบนายก อบจ.

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.นครสวรรค์ ให้การต้อนรับคณะข้าราชการตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ในโอกาสที่ขอเข้าพบเพื่อขอพร และสวัสดีปีใหม่ ปี 2566 พร้อมทั้งขอคำปรึกษาหารือถึงแนวทางการทำงาน โดยคณะข้าราชการตำรวจ ประกอบด้วย พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.จว. นครสวรรค์ พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงข์ขาว รอง ผบก.กค.ภ.6 พ.ต.อ.สมศักดิ์ เขียวอ่อน ผกก.สภ.แม่เปิน พร้อมคณะ
             โดยพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ได้ให้ข้อคิด แนวการปฏิบัติงาน เพื่อดูแลทุกข์สุขของประชาชนชาวนครสวรรค์ โดยให้นำปัญหามาศึกษาและหาทางออกด้วยวิธีการอันนุ่มนวล เพราะเดี๋ยวนี้กระแสโซเชียลรวดเร็วมาก ต้องระวังให้ดี ประกอบกับท่านผู้บังคับการเคยอยู่จังหวัดนครสวรรค์มาก่อน ย่อมมีคนรู้จักมาก และอาจจะมีคนมาหา มาขอเข้าพบเพื่อปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆ
              นอกจากนี้ นายก อบจ.นครสวรรค์ ยังให้แนวการปฏิบัติตนของข้าราชการตำรวจยุคใหม่ ที่จะต้องมีการปรับตัวหลายๆอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอนาคตระบบบริหารราชการอาจมีการเปลี่ยนแปลง จึงต้องเตรียมตัวเตรียมพร้อมที่จะรองรับการเปลี่ยนแปลง และในทางที่ดีควรจะมีอาชีพสำรอง เพื่อรองรับสถานการณ์ในอนาคต หากมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่เกิดขึ้นและไม่สามารถยอมรับได้ ก็ยังมีอีกอาชีพหนึ่งเพื่อรองรับ ดีกว่าที่จะมีเพียงอาชีพเดียว และในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้การมีอาชีพเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ จึงควรจะต้องมีอาชีพสำรองหรืออาชีพที่ 2 เพิ่มเติมไว้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!