อุตรดิตถ์-มทบ.35 ออกเยี่ยมผู้ป่วยพร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย

อุตรดิตถ์-มทบ.35 ออกเยี่ยมผู้ป่วยพร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย

ภาพ-ข่าว:เอนก ธรรมใจ

       ผบ.มทบ.35 พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ตรวจเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลน้ำริด อำเภอเมืองอุตรดิตถ์

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค.63 เวลา17.30 น. พล.ต.ชาตรี มณีพงษ์ ผอ. ศบภ.ผบ.มทบ.35 พร้อมด้วย พ.อ.อุไร ศรีม่วงสุข หัวหน้  ากองกิจการพลเรือน มทบ.35 คณะแพทย์โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ,ทหาร.มทบ.35 ,หน่วยอาสารักษาดินแดน.จิตอาสา หน่วยฝึก นศท.มทบ.35 เดินทางมามอบสิ่งของและเป็นกำลังใจพี่น้องประชาชนชาวตำบลน้ำริดที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนฮีโกสในครั้งนี้ โดยมี นายเล ชาซง กำนันตำบลน้ำริด และผู้นำหมู่บ้าน ต.น้ำริด ให้การตอนรับและร่วมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย พายุโซนร้อนฮีโกส ในพื้นที่ ต.น้ำริด อ.เมืองจังหวัดอุตรดิตถ์จำนวน 69 ราย และผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 4 ราย รวม 73 ราย สร้างความปลื้มปิติให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลน้ำริดเป็นอย่างมาก
       หลังจากนั้น พลตรี ชาตรี มณีพงษ์ ผบ.มทบ.35 พร้อมคณะชุดแพทย์เคลื่อนที่จากโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงพร้อมดูแลรักษาสุขภาพเบื้องต้นมอบเวชภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนฮีโกสในครั้งนี้

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!