ประจวบคีรีขันธ์-รองนายกฯเมืองหัวหิน เปิดโครงการบ้านพักอยู่อาศัย Mountainside หินเหล็กไฟ

ประจวบคีรีขันธ์-รองนายกฯเมืองหัวหิน เปิดโครงการบ้านพักอยู่อาศัย Mountainside หินเหล็กไฟ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการบ้านพักอยู่อาศัย Mountainside ต.หินเหล็กไฟ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นบ้าน แบบExecutive 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพร้อมสระว่ายน้ำภายใน แบบDeluxe 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพร้อมสระว่ายน้ำ แบบBoutigup 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพร้อมสระว่ายน้ำ พร้อมถังเก็บน้ำใต้ดิน จุดชาร์จแบตเตอรี่รถไฟฟ้า ระบบ Smart Home ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมทั้งระบบการดูแลรักษาความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม
           สำหรับโครงการนี้จะปลูกสร้างในเนื้อที่ดิน 200 ตรว.(800 ตรม.) รวม 48 หลัง ราคาหลังละ 15 ล้านบาท โดยเป้าหมายกลุ่มลูกค้า จะเป็นผู้สูงอายุชาวยุโรปอย่าง เยอรมันนี ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องการมาอยู่ในประเทศไทย เมืองหัวหิน
           โดยมีนายเอกรัตน์ ศุภการ บ.ไทยคันทรีโฮมหัวหิน จำกัด เป็นผู้ควบคุมการก่อสร้าง และ Mr.Grahame Beecham ชาวอังกฤษ เป็นผู้ทำการตลาดแนะนำสรรหาให้กลุ่มชาวต่างชาติที่สูงอายุ มาเป็นเจ้าของอยู่อาศัยในรูปแบบถ้ามีภรรยาไทยก็จะโอนกรรมสิทธิ์ให้ทันที แต่ถ้าเป็นในรูปแบบของต่างชาติอยู่อาศัยก็จะผ่านบริษัทเป็นกรรมสิทธิ์ร่วม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!