ปทุมธานี-สมาคมตลกแห่งประเทศไทยร่วมอวยพรวันมุทิตาจิตฤาษีเณร

ปทุมธานี-สมาคมตลกแห่งประเทศไทยร่วมอวยพรวันมุทิตาจิตฤาษีเณร

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

                วันที่ 22 ต.ค.2565 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี ได้มีการจัดงานมุฐิตาจิตแก่อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเนื่องในวันเกิดครบรอบอายุ 35 ปี โดยมีลูกศิษย์มาร่วมอวยพรอย่างมายโดยเฉพาะเหล่าศิลปินตลก ซึ่งมีนายกศิลปินตลกแห่งประเทศไทย โอบะ เสียงเหน่อ ตลกชื่อดังนุ้ย เชิญยิ้ม กิ๊ฟโคกคูณ หลุย ชวนชื่น เหยิน สกอร์เปี้ยนพร้อมทีมงานรวมทั้งศิลปินตลกอีกหลายคณะ ที่มาร่วมอวยพรและมาสร้างเสียงหัวเราะแก่ผู้มาร่วมงาน
                โดยภายในงาน ทางอาศรมได้แจกวัตถุมงคลพระสมเด็จแก่ผู้ร่วมทำบุญฐานปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลกและแจกเหรียญโสฬสมงคลแก่ประชาชนทุกคนที่มารวมงาน รวมทั้งแจกทุนการศึกษาให้นักเรียนจากโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้จำนวน 75 คน ทุนละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 37,500 บาท พร้อมมอบเงินให้กับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยจำนวน 100,000 บาท
                เพื่อนำไปช่วยเหลือตลกที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต โดยช่วงเช้าได้มีการเชิดสิงโตอวยพรของคณะสิงโตศิษย์หลวงพ่อทูล และมีการรำอวยพรก่อนเริ่มพิธีสงฆ์โดยมีพระเกจิชื่อดังเข้าร่วมหลายองค์และในที่ 23 ตุลาคม พรุ่งนี้เนื่องในวันปิยะมหาราช ทางสำนักได้จัดพิธีและแจกเหรีญหลวงปู่ตี๋ ปวโร วัดดอนเนรมิตร จังหวัดชัยนาทสำหรับประชาชนทุกท่านที่มาร่วมงาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!