สระบุรี-พบศพ หญิงเสียชีวิตกลางป่า

สระบุรี-พบศพ หญิงเสียชีวิตกลางป่า

ภาพ-ข่าว:สมภพ พิมมะศร

         เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรีพร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ สภาพศพ เป็น หญิง เสียชีวิต อยู่ ในป่าละเมาะ บริเวณ หมู่5ต.ดาวเรือง อ.เมือง สระบุรีซึ่ง จากการ ตรวจสอบ ทราบว่าจุดที่พบศพ ห่างจากถนน เลี่ยงเมืองเข้าไป ประมาณ เกือบ200เมตร ในจุดเกิดเหตุ พบ กระป๋อง 1ใบภายในมี มะม่วง สุก จำนวนหนึ่ง และงอบ อีก1ใบ ไม่พบ ร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล
         สอบถาม ญาติ ผู้ตาย( น้องผู้เสียชีวิต ) ทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนาง สมหวัง เผ่าเพ็ง อายุ68ปี หายตัวไปตั้งแต่เมื่อ ช่วงบ่ายโมง โดยก่อนจะหายตัวไป ผู้ตาย กลับมาจากวัด ถึงบ้านก็อาบน้ำกินข้าวทำความสะอาด บ้านตามปกติ จากนั้น ตนเองก็เห็นพี่สาว นอน อยู่หน้าบ้าน ตนเอง จึงไม่เอะใจ เดินขึ้นไปสวดมนต์บนบ้าน เมื่อกลับลงมาพบว่า พี่สาวหายไป แต่ก็ไม่คิดอะไร เนื่องจากผู้ตายชอบไปเก็บของเก่าไปขาย ที่ร้านรับซื้อของเก่า จนกระทั่งผิดสังเกต จึงออกตามหา ตามบ้านญาติ และ บ้านที่คิดว่าผู้ตายจะไปแต่ก็ไม่พบ จนรู้สึกท่าไม่ดีกลับมาบ้านจุดธูป บอกเจ้าที่เจ้าทาง ให้พี่สาวกลับมาบ้าน หากยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้าหากเสียชีวิตขอให้ดลจิตดลใจให้ น้องสาวไปหาอีกครั้ง เพื่อให้เจอ นางสมหวัง
        จนกระทั่งมาพบว่า เป็นศพเสียชีวิตอยู่กลางป่าแล้ว ซึ่งโดยปกติพี่สาวมีอาการทางประสาทชอบเก็บมะม่วงและขยะทิ้งบริเวณนี้ ซึ่งตนเองคาดว่า พี่สาวน่าจะ เดินเหนื่อย ประกอบกับ เกิดเป็นลม เนื่องจากอากาศร้อน ทำให้ล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ตรวจสอบ พร้อมทั้งเก็บรวมรวบหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยส่งศพไปที่ นิติเวช มศว.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!