ชลบุรี-ส.การค้าจีน-ไทย มอบเครื่องยังชีพให้ชาวบ้านพัทยา สู้ภัยโควิด

ชลบุรี-ส.การค้าจีน-ไทย มอบเครื่องยังชีพให้ชาวบ้านพัทยา สู้ภัยโควิด

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

       สมาคมอุตสาหกรรมยางของสมาคมการค้าวิสาหกิจ จีน-ไทย (Rubber Industry Association of CTEA) และกรรมการผู้จัดบริษัท จงเช่อ รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบข้าวสารอาหารแห้ง 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่เมืองพัทยา
          ที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นางเฉิน หัว ประธานสมาคมอุตสาหกรรมยางของสมาคมการค้าวิสาหกิจ จีน-ไทย (Rubber Industry Association of CTEA) พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท จงเช่อ แฟมิลี่ ได้จัดกิจกรรมด้วยรักและห่วงใย ครั้งที่ 2 ด้วยการแจกข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอีก 1,000 ชุด แจกจ่ายให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเมืองพัทยา ที่กำลังประสบปัญหาภาวะตกงานจนไม่มีรายได้ที่จะดำรงชีวิตตามปกติได้เหมือนดังเดิม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19
          ในพิธีได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคตะวันออก (TCEB) และนายภาสกร อยู่สมบูรณ์ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ ซึ่งหลังจากสมาคมอุตสาหกรรมยางของสมาคมการค้าวิสาหกิจจีน-ไทย พร้อมด้วยบริษัทในเครือ 16 บริษัท ได้ทราบว่าในพื้นที่เมืองพัทยา มีผู้ที่ได้รับผลกระทบที่กำลังตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าเพราะสาเหตุจากการตกงาน ทำให้ไม่มีรายได้ในการหาเลี้ยงครอบครัว
          เนื่องจากส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับจ้างด้านงานสถานบันเทิงและงานอาชีพด้านบริการ ผับบาร์ และร้านอาหาร ทางสมาคมฯ พร้อมคณะผู้บริหารในเครือ จึงได้รวมพลังจัดกิจกรรมด้วยรักจากใจชาวจีนสู่เมืองพัทยา ด้วยการจัดแจกส่งมอบข้าวสารอาหารแห้งดังกล่าว เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมเป็นกำลังใจร่วมฟันฝ่าอุปสรรคไวรัสโควิด 19 นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแพร่ระบาดในระลอกที่ 3 แล้ว ขอให้พี่น้องชาวเมืองพัทยาทุกคน ผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีอย่างปลอดภัย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!