ชัยนาท-ต้นยางอายุเกือบ 100 ปี ถูกพายุพัดโค่นทับบ้านเรือนประชาชน

ชัยนาท-ต้นยางอายุเกือบ 100 ปี ถูกพายุพัดโค่นทับบ้านเรือนประชาชน

ภาพ-ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ได้เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่จังหวัดชัยนาท ส่งผลทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายไปหลายสิบหลังคาเรือน โดยที่ ม.6 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท หนึ่งในบ้านที่ได้รับผลกระทบ ถูกต้นยางอายุกว่า 50 ปี หักโค่นทับตัวบ้าน ได้รับความเสียหายทั้งหลัง สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด
        โดยนางดาวล้อม แหวนนิล อายุ59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 ม.6 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท เจ้าของบ้านที่ถูกต้นยางทับ เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เวลาประมาณ 18.30น. ได้เกิดฝนตกอย่างหนักและมีลมพัดแรง ขณะนั้น ตนเองกำลังนั่งดูทีวีอยู่กลางบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงต้นยางขนาดใหญ่ ที่มีอายุประมาณ 50ปี หักลงมาทับหลังคาบ้าน ตอนนั้นตกใจจึงรีบวิ่งไปหลบในห้องครัว
        จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้ มีญาติที่อาศัยอยู่ในห้องที่ติดกับตัวบ้านได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ถูกนำตัวส่งรักษายัง รพ.ชัยนาทนเรนทร สำหรับตนนั้นโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร โดยมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ ประมาณ 800,000 บาท
        ทางด้านกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชัยนาท เผยขณะนี้ ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท มีบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบจากเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มไปแล้วเกือบ 100 หลังคาเรือน ซึ่งทางหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ลงพื้นที่เร่งทำการช่วยเหลือชาวบ้านในเบื้องต้นแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!