ระยอง-ตั้ง 21 ด่านบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวพร้อมรับสงกรานต์

ระยอง-ตั้ง 21 ด่านบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวพร้อมรับสงกรานต์

ภาพ-ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี 

          ตำรวจบูรณาการทุกภาคส่วนอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้ง21ด่าน กำลังตำรวจ1,400นาย เพื่อให้บริการแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวพร้อมกวดขันวินัยจราจร และมาตรการป้องกันโควิด-19
           วันที่ 10 เมษายน 2564 บรรยากาศวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเริ่มต้นจากวันหยุดในวันนี้ วันแรก พบว่า บนท้องถนน มีการจราจรคับคั่ง พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2  รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางลงจุดตรวจในพื้นที่ บริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่จะมุ่งหน้าไป จังหวัดจันทบุรี-ตราด
           พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 ซึ่งเป็นวันหยุดยาวจังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างๆ นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยองเป็นจำนวนมาก ตำรวจจึงมุ่งเน้น ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อให้การเดินทางมีความปลอดภัยจึงมีมาตรการรองรับ เช่นระดมกวาดล้างตั้งจุดตรวจ การใช้มาตรการตามกฎหมายมาบังคับใช้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง และหากผู้ที่จะเดินทางกลับบ้าน ต่างจังหวัด ให้เข้าร่วมโครงการ Police 4.0  โดย โหลดแอปพลิเคชั่น OBS I SERVICE ฝากบ้านไว้กับตำรวจ สามารถโหลดฟรีทั้งบน iOS และ Androidซึ่งตำรวจจะเข้าไปดูแลบ้านของท่าน  
            ส่วนการตั้งด่านนั้นในจังหวัดระยอง มีจุดตรวจบริการประชาชนทั้งหมด 21 จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กว่า 1,400 นาย มีความพร้อมในการดูแล แก้ไขปัญหาการจราจรในเส้นทางต่างๆ การดำเนินการป้องกันอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย มาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ซึ่งจังหวัดระยอง ยังเปิดให้ประชาชนและนักทอ่งเที่ยว เดินทางเข้าออกได้ ภายใต้มาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!