สมุทรสาคร-เฮลั่น..! “ผู้ว่าฯปู”กลับสู่เมืองสาคร

สมุทรสาคร-เฮลั่น..! “ผู้ว่าฯปู”กลับสู่เมืองสาคร

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

ชาวสมุทรสาครเฮลั่นมีทั้งรอยยิ้มและหลั่งน้ำตาเมื่อเห็น “ผู้ว่าปู”กลับมาสู่สาคร

        เมื่อเวลา 11.30ฯ.วันที่19มีนาคม พ.ศ.2564ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินทางกลับมายังจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยทีมแพทย์จาก ร.พ.ศิริราช และนางชุติพร วิจิตร์แสงศรีนายกเหล่ากาชาดจังหวัด เดินเคียงข้างเพื่อคอยดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ห่างหลังจากที่ทางท่านผู้ว่าฯได้ไปรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ศิริราช นานถึง 82 วัน
        ซึ่งล่าสุดอาการของทางท่านผู้ว่าฯสมุทรสาครดีขึ้นมากแล้วทางทีมแพทย์จึงให้ท่านผู้ว่าฯกลับมาพักฟื้นต่อที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีข้าราชการตลอดจนภาคเอกชนและประชาชนในจังหวัดต่างมารอรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและดีใจกันเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้มีการชูป้ายข้อความให้ท่านผู้ว่าฯได้เห็นอยู่ไกลๆแม้ว่าจะไม่สามารถเข้ามาใกล้ได้เพื่อความปลอดภัยของทางผู้ว่าฯพร้อมตะโกนบอกว่าคิดถึงๆๆและขอให้ผู้ว่าหายไวๆพร้อมกับการปรบมือดังสนั่นร่วมกันตลอดเวลา
       ส่วนทางด้านนายวีระศักดิ์วิจิตร์แสงศรีผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินยกมือไหว้ขอบคุณทุกๆคนที่มาคอยต้อนรับตลอดทางเดินพร้อมกับโบกมือขี้นและหันไปหาทุกคนแทนคำขอบคุณก่อนที่จะเดินเข้าไปด้านใน
       นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ถือเป็นข่าวดีของทางจังหวัดถึงสองข่าว ข่าวแรกคือดีใจที่ทางท่านผู้ว่าฯหายป่วยและได้เดินทางกลับมายังจังหวัดได้อย่างปลอดภัย ข่าวที่สองคือจังหวัดสมุทรสาครถูกจัดให้เป็นพื้นที่สีส้มแล้วหลังจากทั่เป็นสีแดงเข้มและสีแดงมานานมาก พอมาเป็นสีส้มแล้วคนในจังหวีดก็จะได้กลับมาใช้ชีวิตดังเดิมได้และสามารถทำมรหากินได้ตามปรกติแต่คงต้องรอคณะกรรมการจังหวัดประชุมร่วมกันก่อนว่าจะสามารถผ่อนปรนม่กน้อยอย่างไรได้บ้าง ถือเป็นข่าวดีทั้งสองข่าวที่ชาวจังหวัดสมุทรสาครต่างรอคอยกันมาอย่างใจจดใจจ่อและยาวนาน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!