สุพรรณบุรี-มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย

สุพรรณบุรี-มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี สุพรรณบุรี

        มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

            เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.พ. มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ชุมชนโพธิ์อ้น ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
โดย นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัด ได้รับมอบหมายจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ให้เป็นประธานในพิธีเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย โดยมีบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 1 หลัง ได้แก่ นางชำเรือง ศรีจันทร์อ่อน อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 4 ซ.2 ชุมชนโพธิ์อ้น โดยอาศัยอยู่คนเดียว ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในบ้าน แต่มีญาติกันได้เข้าไปช่วยเหลือขณะเพลิงกำลังไหม้บ้านทำให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคือนายละออ ผิวเผือก อายุ 71 ปี ซึ่งประสบเหตุอัคคีภัย เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 13.00 น.
โดยมีนายนายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายไพฑูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง นายปวินวิช ละอองแก้ว หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสุพรรณบุรี พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง และหัวหน้าส่วนราชการต้อนรับ

            ทั้งนี้ ครอบครัวของผู้ประสบอัคคีภัย ต่างรู้สึกปลื้มปีติในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงห่วงใยราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย และขอพระราชทานพระราชวโรกาส ถวายสัตย์ปฏิญาณที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประโยชน์แก่ประเทศชาติ ภายใต้พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม ให้สมกับพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีแก่ปวงพสกนิกรตลอดมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!