อยุธยา-จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ สมาชิกของสมาคมที่เกษียณอายุราชการ

อยุธยา-จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ สมาชิกของสมาคมที่เกษียณอายุราชการ

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

        สมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ สมาชิกของสมาคมที่เกษียณอายุราชการ แต่ยังเป็นบุคคลากรอันทรงคุณค่าในสมาคมจำนวน 3 ท่าน

       เมื่อเวลา 19:00 น.วันที่ 11 ตุลาคม ที่ ห้องอาหารไทรทอง โรงแรมอยุธยาแกรนด์ โฮเต็ล อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา นายสมชาย รัตนพันธ์ นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์และแสดงมุทิตาจิต ให้กับสมาชิกของสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 3 ท่าน ประกอบด้วย พล.ต.ต.ภูวดิท ชนะคชภัทร ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และนางปิยะวรรณ รัตนพันธ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคลโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
         นายสมชาย รัตนพันธ์ นายกสทาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ เป็นการแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ เป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งท่านได้ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังความคิด กำลังใจ ในการทำงาน ตลอดจนได้ฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาต่างๆ เพื่อพัฒนาการทำงานในช่วงเวลาของการปฏิบัติราชการ จนทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของท่านสำเร็จด้วยดีเสมอมา นับได้ว่าทุกท่านเป็นผู้ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อดทน อุทิศตนและเสียสละเป็นระยะเวลานาน นำมาซึ่งความสำเร็จ อันก่อให้เกิดคุณประโยชน์โดยส่วนรวม
          โดยทั้ง 3 ท่านได้ผูกพันธ์กับสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นอย่างดี ถึงแม้ จะได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งอยู่ตามจังหวัดต่างๆ แต่เมื่อสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยามีกิจกรรม ทั้ง3 ท่านก็จะเดินทางมาร่วมงานโดยตลอดมิได้ขาด ถึงแม้ในวันนี้ ทั้ง 3 ท่านจะเกษียณอายุราชการแล้วก็ตาม ทางสมาชิกของสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือว่าเป็นบุคลากรอาวุโสผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อันทรงคุณค่าตลอดไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!