ปราจีนบุรี-ลูกเลี้ยงคว้ามีดแทงแม่เลี้ยงสาหัส..!!

ปราจีนบุรี-ลูกเลี้ยงคว้ามีดแทงแม่เลี้ยงสาหัส..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

             ช่วงกลางดึกเวลา 0.30 น.วันนี้ 8 พ.ค.67 พ.ต.ท.ณัฐติรุจ โชติทนัยสิทธิ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ แม่เลี้ยงถูกลูกเลี้ยงวัยเดียวกัน ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด จนแม่เลี้ยงสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตายจนหมดสติแน่นิ่งแล้วนำร่างไร้สติมาวางทิ้งไว้หน้าบ้านญาติแม่เลี้ยงกลางดึก หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ได้เร่งให้การช่วยเหลือทำการCPR.ผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน นำตัวส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรี
                หลังรับแจ้งแล้วก่อนหน้านี้ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนกลางดึก ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง มีเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่อบต.เขาไม้แก้ว รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะตามหาตัวผู้ก่อเหตุที่อาศัยความมืดหลบหนีเข้าป่าละเมาะข้างหมู่บ้าน ในจุดที่เกิดเหตุเป็นหน้าบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บพบกองเลือด มีมีดขนาดเล็กจมกองเลือดอยู่ 1 เล่ม ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นถูกผู้ก่อเหตุได้นำตัวออกมาจากบ้าน ที่ตั้งห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร
               สอบสวนนางสาวยุพิน บุญสะอาด ญาตคนเจ็บผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางสาวเผ่าทิพย์ วัฒนานนท์ อายุ 35 ปี (แม่เลี้ยง) ถูกนายวิลาศ คำเงิน อายุ 35 ปี (ลูกเลี้ยง)ใช้อาวุธมีดแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แห่ง เป็นแผบฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดถูกนำมาวางทิ้ง อยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 291/2 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กลางดึก ซึ่งหลังเกิดเหตุนายวิลาศ ลูดเลี้ยงได้อุ้มแม่เลี้ยงใส่รถซาเล้ง(รถจยย พ่วงข้าง)ขับออกจากบ้าน ที่อยู่กัน 3 คนคือพ่อ แม่เลี้ยงและคนก่อเหตุ ได้นำแม่เลี้ยงสาวใส่รถซาเล้ง(จยย.พ่วงขาง) บรรทุกนำมาไว้ที่หน้าบ้านญาติในสภาพเลือดท่วมนอนแน่นิ่งหมดสติไม่รู้สึกตัวแล้วหนีไป สร้างความตื่นตกตะลึงให้กับตนเองและญาติ จากนั้นได้โทรแจ้ง 1669 ให้หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมาช่วยเหลือเบื้องตนทำการ CPR.โดยช่วงที่เกิดเหตุ พ่อของคนก่อเหตุออกไปหาส่องกบ หลังก่อนหน้าน้น มีฝนแรกตกลงมา
               ต่อมาทางตำรวจร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกว่า 20 คนกระจายกำลังออกค้นหาตัวผู้ก่อเหตุซึ่งมีเพื่อนบ้านเห็นว่าหลังเกิดเหตุได้หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเดินออกจากบ้าน หายไปในความมืดในป่าข้างหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง จนเช้านี้ แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ชุดสืบสวนได้จัดกำลังซุ่มดูผู้ก่อเหตุที่คาดว่าอาจจะย้อนกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่เลี้ยงน่าจะเกิดจากลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยงที่อายุรุ่นเดียวกัน มีอาการจิตเวชเข้า -ออกรพ.ประจำ มักระแวงแม่เลี้ยงจะเอาสมบัติ คงเกิดการทะเลาะกันที่เป็นอยู่บ่อยครั้ง และช่วงเกิดเหตุขณะพ่อออกไปหาส่องกบไม่อยู่ได้ทะเลาะจนกีอเหตุสลดขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!