ศรีสะเกษ-นายอำเภอขุนหาญลุยกวาดล้างยาบ้าตามยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน

ศรีสะเกษ-นายอำเภอขุนหาญลุยกวาดล้างยาบ้าตามยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน

ภาพ-ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

                 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณป่ายางพาราด้านทิศใต้ บ้านกันทรอมใต้ หมู่ที่ 9 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายสุกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอขุนหาญ สืบทราบว่า มีชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภองานป้องกัน /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เลขประจำตัว 620041 นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอขุนหาญที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตำรวจสภ.ไพร และเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี เข้าไปทำการตรวจสอบและร่วมกันขยายผลกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ตามแผน “ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน” ในเขตพื้นที่รับผิดชอบอำเภอขุนหาญ
               จากการตรวจสอบพบว่า นายขวัญชัย อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาบ้า โดยพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 164 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมนายขวัญชัย โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครอง กระทำการเพื่อการค้าอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย
                ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปทำการตรวจสอบที่บริเวณป่ายางพาราด้านทิศใต้ บ้านกันทรอมใต้ หมู่ที่ 4 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พบ นายเสมอ อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 5 เม็ด จึงได้ทำการจับกุมตัว โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) เพื่อเสพและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรอมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!