สุพรรณบุรี-ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า7ล้าน

สุพรรณบุรี-ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า7ล้าน

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี-ภัทรพล พรมพัก-ธนกฤต แตงโสภา-นพดล แก้วเรือง-ไพรัช ภมรพล-โสภณ สว่างศรี-นิกร สิงห์พิมมาตร์-ดนับภพ สังข์สุวรรณ

 ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า7ล้าน

        ที่วิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นายเสกสรร ถนอมกิตติ นายอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานการจับรางวัลบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส. ครั้งที่ 1/2562 โดยมีนายสมภพ เรืองจันทร์ ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.สุพรรณบุรี นายสากล วิปะเลนะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธ.ก.ส.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยผู้จัดการ ธ.ก.ส.ทุกสาขา นางปราณี ปิ่นแก้ว ผอ.กองคลังเทศบาลตำบลท้าวอู่ทอง และเกษตรกรจากอำเภออู่ทอง ร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก
         โดยมีนายจักรพันธ์ ม่วงแก้ว ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาอู่ทอง กล่าวว่ารายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน โดยสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นธนาคารของรัฐบาลได้จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคมอบรางวัลให้กับลูกค้า ธ.ก.ส.ผู้ฝากเงินบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคทุกอำเภอใน จ.สุพรรณบุรี จำนวน 14 สาขา ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ 7 ที่นั่ง 1 คัน รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะ CAB 3 คัน รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ 13 คัน รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 1 สลึง 404 รางวัล รางวัลที่ 5 พัดลมเย็น 277 รางวัล และรางวัลที่ 6 หม้อหุงข้าว 824 รางวัล รวมรางวัล จำนวน 1,522 รางวัล มูลค่า 7,664,720 บาท (เจ็ดล้านหกแสนหกหมื่นเจ็ดร้อยยี่สิบบาทถ้วน)
          ซึ่งการฝากเงินกับออมทรัพย์ทวีโชค เมื่อสะสมครบทุก ๆ 2,000 บาท ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน จะได้รับบัตรชิงโชค 1 สิทธิ์ ยอดฝากคงเหลือทุก 5,000 บาท ฝากติดต่อกัน 5 เดือนขึ้นไป จะได้รับบัตรจับรางวัลเพิ่ม 3 สิทธิ์ รวมเป็น 5 สิทธิ์ เพื่อนำมาชิงโชครางวัลต่าง ๆ มากมายในระดับจังหวัด ทุก 6 เดือน และลุ้นรับรางวัลระดับประเทศอีก 1 ครั้ง ยิ่งฝากมากยิ่งมีโอกาสถูกรางวัลมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกสาขาอาชีพได้มีการเก็บออมเงิน และรู้จักประหยัด อันจะนำไปสู่ความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และความเข้มแข็งของครอบครัว ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์และภารกิจของ ธ.ก.ส.ที่มุ่งเน้นช่วยเหลือ สนับสนุนและพัฒนาให้ประชาชนในภาคชนบทมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างมั่นคง และยั่งยืนทางด้านการเงิน เพื่อมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป โดยผลตอบแทนที่ได้รับนอกจากดอกเบี้ยแล้ว ยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

            สำหรับผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ได้รับรถยนต์ 7 ที่นั่ง ได้แก่นายประจวบ ฉลาดไธสง ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาด่านช้าง ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 2 มี 3 รางวัล ประกอบด้วย 1.ด.ญ.ชวัลรัตน์ ธัญญเจริญ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาด่านช้าง 2.นางสำเนียง กาฬภัคดี ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาเดิมบางนางบวช และ 3.น.ส.สรัญญา นาคประดิษฐ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาบางปลาม้า ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ได้มีการทยอยจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีตามลำดับอย่างโปร่งใสและยุติธรรม ซึ่งทาง ธ.ก.ส.จะได้แจ้งให้กับผู้โชคดีทุกรายที่ได้รับรางวัลให้มาติดต่อประสานขอรับรางวัลกับผู้จัดการ ธ.ก.ส.ในพื้นที่ของผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ละรายได้ทุกวันทำการ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!