ปทุมธานี-ชาวปทุมเฮ เที่ยวสวนนงนุชฟรี1เดือน

ปทุมธานี-ชาวปทุมเฮ เที่ยวสวนนงนุชฟรี1เดือน

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

 เพื่อนช่วยเพื่อนชาวปทุมเฮ เที่ยวสวนนงนุชฟรี1เดือน

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2562 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จับมือ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีต ผบช.น. ว่าที่ ผู้สมัคร อบจ.ปทุมธานี ร่วมเปิดโครงการสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด และเปิดตัวไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส ( Deinonychus) พร้อมเชิญชวนชาวปทุมธานีเที่ยวสวนนงนุชฟรี ตลอดเดือนกันยายน 2562 เพียงยื่นบัตรประชาชน
         นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการเปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล ไทยเที่ยวไทยใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งติดอยู่ 1 ใน 10 ของโลกที่เป็นสถานที่น่าท่องเที่ยว โดยเฉพาะสวนลอยฟ้า บนสวรรค์บนดิน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล และเปิดตัวไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส (Deinonychus) ซึ่งเป็นไดโนเสาร์ในวงศ์ตระกูลโดมิโอซอริด ขนาด 4 เมตร กินเนื้อเป็นอาหาร ที่เคยมีชีวิตอยู่เมื่อ 70-80 ล้านปีก่อน

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ตนเองพร้อมทีมงานเป็นตัวแทนชาวปทุมธานี ขอบคุณคุณกัมพล ตันสัจจา ที่เปิดโอกาสให้ชาวปทุมธานีได้เข้ามาท่องเที่ยวชมสวนนงนุชฟรีตลอดทั้งเดือนกันยายน 2562 โดยการแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งในวันนี้ได้พา ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ปทุมธานี ทั้ง 36 เขต เลือกตั้ง มาชมสวนนงนุชเพื่อนำความรู้กลับไปเป็นแนวทางในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว ซึ่งที่จังหวัดปทุมธานีมีสระน้ำพระรามเก้า มีพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ ที่สามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยว ผักผ่อนหย่อนใจ และเป็นสภานที่ออกกำลังกายสำหรับประชาชนทั่วไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!