ตาก-สำรวจแหล่งท่องเที่ยว และการปลูกทุเรียน ในพื้นที่ อำเภอพบพระ

ตาก-สำรวจแหล่งท่องเที่ยว และการปลูกทุเรียน ในพื้นที่ อำเภอพบพระ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

      รองประธานการค้าชายแดน ไทย -จีนตอนใต้ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่ สำรวจแหล่งท่องเที่ยว และการปลูกทุเรียน ในพื้นที่ อำเภอพบพระ

        เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 09.00 น  คุณพรทิพย์ สุวรรณ์ รองประธานการค้าชายแดนไทย-จีนตอนใต้ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมคณะทำงาน เดินทางลงพื้นที่ อำเภอพบพระ เพื่อสำรวจแหล่งท่องเที่ยว เชิงเกษตร วิถีชีวิตและอนุรักษ์วัฒนธรรม วัฒนธรรม  บ้านเพราะช้าง บ้านยะพอ ตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ชม วิถีชีวิตช้าง การให้อาหารช้าง สปาช้าง อาบน้ำช้าง พร้อมทั้ง ชมสวนทุเรียน ไร่ปฐมเพชร ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

         คุณพรทิพย์ สุวรรณ์ รองประธานการค้าชายแดนไทย-จีนตอนใต้ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ตนเองและคณะทำงาน สนใจ เรื่องการท่องเที่ยว ในเชิงเกษตร และวิถีชีวิตวัฒนธรรม โดยเฉพาะ บ้านเพราะ เป็นการอนุรักษ์ช้าง เป็นการรักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมของ ชาวบ้าน ปากะยอ  น่าส่งเสริม ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ชาวต่างชาติ จะต้องมาเที่ยวโดยเฉพาะคนจีน ในอนาคตข้างหน้า  และสนใจ ในเรื่อง ทุเรียนของชาวเกษตรกรอำเภอพบพระ เป็นทุเรียนที่รสชาติดีมากๆ ทราบว่ามีออกผลผลิต ตลอดทั้งปี ตนเองและคณะ มีโอกาส จะได้ประชาสัมพันธ์ และเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาเที่ยว และนักธุรกิจต่างชาติ เข้ามาเยี่ยมชม สวนทุเรียน และแหล่งท่องเที่ยว ในพื้นที่อำเภอพบพระต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!