ตาก-จัดโครงการ “ อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ ”

ตาก-จัดโครงการ “ อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ ”

ภาพ/ข่าว:กิตติศักดิ์ บุญจันทร์

      แม่สอด- อำเภอแม่สอดจัดโครงการ “ อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ ” รับทราบปัญหาความต้องการและความเดือดร้อนของประชาชน

         เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่วัดบ้านแม่ปะเหนือ หมู่ที่ 1 ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด พร้อมนายมานพ ยะเขียว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ เป็นประธานเปิดโครงการ “อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่” เพื่อรับทราบปัญหาความต้องการและความเดือดร้อนของประชาชนในแต่ละพื้นที่ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการคืนความสุขแก่ประชาชน สร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในพื้นที่ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

          โดยภายในงานมีการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ยากจน และการออกบูธให้บริการประชาชนจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การให้คำปรึกษาและรับเรื่องราวร้องทุกข์ การประนีประนอมข้อพิพาทในพื้นที่ ส่งเสริมการฝึกอาชีพระยะสั้น ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับการเกษตรตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เกี่ยวกับการปศุสัตว์ การประมง การจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการประชาชน มีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับบริการจากหน่วยงานราชการเป็นจำนวนมาก
            นายชัยพฤกติ์ กล่าวว่า การจัดทำโครงการ “ อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ ” ในครั้งนี้ เพื่อออกหน่วยบริการนำบริการของรัฐมาบริการแก่ประชาชนหมู่บ้านห่างไกลเพื่อเป็นการลดรายจ่ายและเวลาของประชาชนในการเดินทางมาติดต่อขอรับบริการทีอำเภอแม่สอด และ เป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ของรัฐสร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชนและเป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ในพื้นที่ห่างไกล อีกทั้งเป็นการรับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!