กระบี่-ชมรมชาวสงขลา จัดงาน “สงขลาสังสรรค์ ” ครั้งที่ 26

กระบี่-ชมรมชาวสงขลา จัดงาน “สงขลาสังสรรค์ ” ครั้งที่ 26

ภาพ/ข่าว:สุพมาศ พรหมมาส

ชมรมชาวสงขลาในจังหวัดกระบี่ จัดงาน “สงขลาสังสรรค์ ” ครั้งที่ 26 ประจำปี 2562

     เมื่อเวลา 19.30 น. วันนี้ (9 มีนาคม 2562) ณ ลานบ้านพักผู้พิพากษา หัวหน้าศาลจังหวัดกระบี่ ชมรมชาวสงขลาในจังหวัดกระบี่ ได้จัดงาน พบกันหลาว ชาวสงขลา “สงขลาสังสรรค์ ” สไตล์ย้อนยุค ครั้งที่ 26 ประจำปี 2562 ขึ้น โดยมีนายสุวรรณ ทองเนื้อแข็ง ผู้พิพากษา หัวหน้าศาลจังหวัดกระบี่ ประธานจัดงานชาวสงขลาในจังหวัดกระบี่ คณะกรรมการจัดงาน พี่น้องชาวสงขลา และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก

      นายสุวรรณ ทองเนื้อแข็ง ผู้พิพากษา หัวหน้าศาลจังหวัดกระบี่ในฐานะประธานจัดงาน “สงขลาสังสรรค์ ” กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการให้ชาวสงขลาในจังหวัดกระบี่ ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ ร่วมกันปีละ 1 ครั้ง ซึ่งเป็นไปตามแนวความคิดของพี่น้องชาวสงขลาและคณะกรรมการจัดงาน ที่ต้องการให้พี่น้องชาวสงขลา ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ มาพบปะกันในบรรยากาศสไตล์ย้อนยุคแบบพี่น้อง รวมถึงเป็นการจัดหารายได้ เพื่อดำเนินกิจกรรมในช่วยเหลือสังคม และสาธารณะกุศลต่างๆ ตามเจตนารมณ์ของชมรมฯ

         จากนั้น นายสุวรรณ ทองเนื้อแข็ง ในฐานะประธานจัดงานสังสรรค์สงขลา ได้มอบธงให้กับ นายสนั่น แก้วใหม่ ประธานจัดงานสงขลาสังสรรค์ในครั้งต่อไป เพื่อสานต่อและขับเคลื่อนนโยบายของชมรมชาวสงขลาในจังหวัดกระบี่ ทั้งนี้ขอขอบคุณ นายสุวรรณ ทองเนื้อแข็ง ที่ได้ขับเคลื่อนนโยบายของชมรมชาวสงขลา ในจังหวัดกระบี่ คณะกรรมการ ที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านจิตอาสา งานด้านช่วยเหลือสังคม และความร่วมมือในด้านต่างๆ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่สนับสนุนชมรม มอบเงินทุนสนับสนุนการจัดงาน และการแสดงรำวงเวียนครก สไตล์ย้อนยุค

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!