ตาก-ปั่นจักรยาน กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว

ตาก-ปั่นจักรยาน กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

อบต.ช่องแคบ ร่วมกับ ชุมชนตำบลช่องแคบ ปั่นจักรยาน กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิญชวน ชมวิถี วัฒนธรรม ตำบลช่องแคบ พร้อมล่องเรือชม ธรรมชาติแม่น้ำเมย

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท้องถิ่น ร่วมกับชุมชนตำบลช่องแคบ จัดปั่นจักรยานชมการท่องเที่ยววิถีชีวิตของชุมชนตำบลช่องแคบ ชม วัดโบสถ์โบราณ ล่องเรือ ชมธรรมชาติแม่น้ำเมย และ จุดที่แคบที่สุดของลำน้ำเมย ณ.บ้านช่องแคบ บ้านเงาไผ่ บ้านห้วยแล้ง

         นายสมพงษ์ ศรีบัว  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ กล่าวว่า การปั่นจักรยานในวันนี้ เพื่อเป็นการ ส่งเสริม ออกกำลังกาย ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของตำบลช่องแคบ ของดีเมืองพบพระ ให้รู้จักแพร่หลาย เพื่อที่จะ กระตุ้น ให้นักท่องเที่ยว มาเที่ยวและมาชมธรรมชาติ อันสวยงามตามแม่น้ำเมย และถ้ำตลอดจนโบสถ์และวิถีชีวิตชุมชน บ้าน ช่องแคบบ้านเงาไผ่บ้านห้วยแร้ง และยังได้ชมธรรมชาติฝั่งตรงข้าม กับประเทศเรา


         ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูร้อนอากาศเริ่มร้อนแล้วนักท่องเที่ยว จำนวนมาก มาเที่ยวท่าน้ำห้วยแล้งมาเล่นน้ำ มาชมธรรมชาติ เริ่มมาเป็นจำนวนมากเพิ่มขึ้นทุกวันทุกวัน คาดว่าช่วงเมษายนนี้ จะมีนักท่องเที่ยว มาเที่ยวที่ท่าน้ำบ้านห้วยแล้งหรือที่เรียกกันติดปากว่าพัทยาห้วยแล้ง เป็นจำนวนมากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!