ประจวบคีรีขันธ์-นายกเหล่ากาชาดเข้าปลอบขวัญกำลังใจเด็ก 7 ขวบ ถูกลิงกังกัดแผลเหวอะ!

ประจวบคีรีขันธ์-นายกเหล่ากาชาดเข้าปลอบขวัญกำลังใจเด็ก 7 ขวบ ถูกลิงกังกัดแผลเหวอะ!

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก) 

นายกเหล่ากาชาดประจวบเข้าปลอบขวัญกำลังใจเด็ก 7 ขวบเคราะห์ร้ายถูกลิงกังกัดแผลเหวอะ! พร้อมกำชับไม่ทอดทิ้งขาดเหลืออะไรขอให้บอก

         เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 9 มี.ค.62 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำคณะเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดประจวบ พร้อมกระเช้านมกล่องเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา ปลอบขวัญ เด็กชายกฤศพิภู ทองขาว วัย 7 ขวบ ซึ่งถูกลิงกังเฝ้างานกาชาดประจวบที่จัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดกัดเข้าบริเวณหูขวา แขนซ้าย หลัง และเอว ได้รับบาดเจ็บสาหัสในขณะวิ่งเล่น อยู่กับเพื่อนใกล้กับเครื่องเล่นสวนสนุกภายในงาน โดยในขณะนี้ได้นอนพักรักษาตัว ที่ห้องพิเศษ 509 ชั้น 5 โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

         โดยมีคุณแม่คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดหลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดขอความอนุเคราะห์จากผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบให้ช่วยดูแลอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ โดยทางโรงพยาบาลได้จัดทีมแพทย์-พยาบาลคอยตรวจดูอาการเป็นระยะทำความสะอาดแผลทุกวัน พร้อมกับฉีดยาป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า โรคเริม งูสวัด และบาดทะยัก ควบคู่ไปด้วย โดยอาการของน้องปุณณ์โดยรวมมีอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ สามารถลุกขึ้นมานั่งโต้ตอบคำถามด้วยการพยักหน้าได้ แต่ยังมีอาการบวมอักเสบที่บริเวณแขนซ้ายอยู่ ซึ่งทางนายกเหล่ากาชาดจังหวัดได้พูดคุยปลอบขวัญให้กำลังใจกับน้องปุณณ์ให้มีกำลังใจสู้ และหายโดยเร็ววัน พร้อม กำชับบอกว่าถ้าหากขาดเหลือสิ่งใดจะให้ช่วยเหลือขอให้บอกได้ทันที

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!