ประจวบคีรีขันธ์-แข่งขันสนุกเกอร์(P80 True HUA HIN Cup 2020)

ประจวบคีรีขันธ์-แข่งขันสนุกเกอร์(P80 True HUA HIN Cup 2020)

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

         “แถลงข่าว” การแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสม(P80 True HUA HIN Cup 2020 ประจำปี 2563)

           เวลา 14.00 นวันที่ 1 กันยายน ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ ผจก.ทั่วไปฯ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และ พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชค เลขาธิการสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกัน”แถลงข่าว” การจัดการแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมในรายการ”P80 True HUA HIN Cup 2020 ประจำปี 2563″ ซึ่งในปีนี้จะใช้ รร.หัวหินแกรนด์ แอนด์ พล่าซ่า เป็นสถานที่แข่งขันเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ถึง 19 กันยายน โดยจะมีนักสนุกเกอร์ชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกันเป็นจำนวน เนื่องจากเป็นสนามแรกที่ได้เปิดฤดูกาลแข่งขันในปีนี้ที่เมืองหัวหิน
           นายประยงค์ฯ นอภ.หัวหิน กล่าวว่า จะเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่จะสร้างความคึกคักให้กับเมืองหัวหินทางด้านเมืองท่องเที่ยวก่อนหน้านั้นกีฬากอล์ฟได้เปิดสนามไปแล้วที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และต่อไปนี้กีฬาต่างๆก็จะตามมาเสริมอีกนายศิรพันธ์ฯ กล่าวว่า ถือว่าการแข่งขันสนุกเกอร์ในครั้งนี้ก็จะทำให้เมืองหัวหินได้มีกีฬาที่ดีๆ ตามมาอีก เมืองหัวหินนอกจากชายหาดทะเลที่สวยงามของจุดแหล่งท่องเที่ยวแล้ว เมืองหัวหินก็ยังเป็นแผ่นดินเจ้าที่ผู้คนยังอยากที่จะมาอยู่มาเยือนและเที่ยวชมกีฬาต่างๆ จึงขอเชิญทุกๆท่านเข้าชมกีฬาสนุกเกอร์ในกลางเดือนกันยายนนี้ด้วยเช่นกัน

             ทางด้าน พล.ต.ต.ดิสสทัตฯ กล่าวว่า นอกจากเมืองหัวหินเป็นเมืองเก่าแก่ทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแล้ว การแข่งขันในครั้งนี้ก็จะมีการถ่ายทอดสดออกไปทั่วประเทศให้ผู้คนได้รู้จัก”เมืองหัวหิน”มากยิ่งขึ้นและนอกจากนั้นทางสมาคมฯก็ยังได้ทำการจัดออกไปในหัวเมืองใหญ่ๆอย่าง เชียงใหม่ ขอนแก่น โคราช และที่อื่นๆเพื่อส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวให้กับเมืองนั้นๆ
สำหรับการแข่งขันในปีนี้นั้นก็จะมีนักกีฬาสนุกเกอร์ของไทยเราและต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมกีฬานี้ให้คึกคักและตื่นเต้นทางสมาคมฯ ได้ตั้งรางวัลเอาไว้ว่าถ้าใครทำแต้มได้สูงถึง 177 แต้ม เอาไปเลยทองคำหนัก 22 บาท มูลค่า 5 แสนบาทและเงินสดอีก 1 หมื่นบาท เพราะฉะนั้นแล้วแฟนๆของสนุกเกอร์หรือที่เรียกกันว่า”บิลเลียด” ทั้งในพื้นที่เมืองหัวหิน กรุงเทพมหานคร ต้องดารเข้าชมกันแบบติดขอบโต๊ะแล้วขอเชิญเข้าร่วมชมกัน”ฟรีๆ” ณ ที่ รร.หัวหินแกรนด์ ฯ ครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!