อยุธยา-TOT CSR ส่งมอบ “ห้องสมุดมีชีวิต” โรงเรียนบางไทรวิทยา

อยุธยา-TOT CSR ส่งมอบ “ห้องสมุดมีชีวิต” โรงเรียนบางไทรวิทยา

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

        บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโครงการ TOT CSR เสริมสร้างคุณภาพเยาวชนไทยสู่ยุคดิจิทัล ปีที่ 5 ส่งมอบ “ห้องสมุดมีชีวิต” เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของเยาวชน หนุนโอกาสการศึกษา โรงเรียนบางไทรวิทยา จ.พระนครศรีอยุธยา

         เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 23 กันยายน 2563 ที่โรงเรียนบางไทรวิทยา จ.พระนครศรีอยุธยา บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) โดย นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรณรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินโครงการ TOT CSR ส่งมอบ “ห้องสมุดมีชีวิต” เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของเยาวชน หนุนโอกาสการศึกษาผ่านสื่อดิจิทัลโดยมีนายเฉลิมชัย สระบัว นายอำเภอบางไทร นายวัชรินทร์ อันทชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบางไทรวิทยา ครู นักเรียน โรงเรียนบงไทรวิทยา ให้การต้อนรับ

            นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า โครงการ ทีโอที ร่วมเสริมสร้างคุณภาพเยาวชนไทยสู่ยุคดิจิทัล หรือ ห้องสมุดมีชีวิตเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา ภายใต้แผนแม่บทความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บมจ.ที่โอที พ.ศ. 2563 – 2567 ยุทธศาสตร์ที่ 4ด้านการสร้างโอกาสความเสมอภาคและเท่าเทียมกันทางสังคม เพื่อสร้างความเป็นธรรม และลดความเหลื่อมล้ำในทุกมิติกระจายศูนย์กลางความเจริญทางเศรษฐกิจและสังคม เพิ่มโอกาสให้ทุกภาคส่วนเข้ามาเป็นกำลังของการพัฒนาประเทศในทุกระดับเพิ่มขีดความสามารถของชุมชนท้องถิ่น การพึ่งพาตนเองและการจัดการตนเองเพื่อสร้างสังคมคุณภาพ ซึ่งเป็นตามแผนการดำเนินงานความรับผิดชอบสังคม และสิ่งแวดล้อม ด้าน TOT CSR ประจำปี 2563 ของที่โอทีมุ่งสร้างพลังขับเคลื่อนให้เป็นในทิศทางเดียวกัน โดยสอดรับ กับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals; SDGs) และรวมถึงให้สอดคล้องกับ Line Business ขององค์กรและเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะตอบสนองนโยบาย Digita Economy โดย ทีโอทีมีแนวทางในการรับผิดชอบต่อสังคมโดยยึดแบบแผนตัวชี้วัดระดับสากล หรือ SDGs ของสหประชาชาติ ตอบสนองต่อเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืนและ ทีโอทีได้นำมาปรับใช้เพราะมีความ การดำเนินธุรกิจในด้านการสนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมและทั่วถึง

            โดยโครงการ ทีโอที ร่วมเสริมสร้างคุณภาพเยาวชนไทยสู่ยุคดิจิทัล หรือห้องสมุดมีชีวิตในปี 2563 นี้ เป็นปีที่ 5 โดยได้ทำการคัดเลือก จำนวน 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบางไทรวิทยา จ.พระนครศรีอยุธยา และโรงเรียนนายกวัฒนากร นครนายก เพื่อให้โรงเรียนมีห้องสมุดที่ทันสมัย สะอาดเป็นระเบียบ ด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมมีหลักโภชนาการที่ดี มีการเสริมสร้างสุขภาพอนามัย และยกระดับทางวิชาการ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงระบบการศึกษาด้านเทคโนโลยี สมัยใหม่ รวมทั้งมุ่งเน้นให้เกิดสภาพแวดล้อม และบรรยากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!