ประจวบคีรีขันธ์-เปิดการแข่งขันกอล์ฟ”หัวหิน ลันเดย์ ทัวร์ 2020″

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดการแข่งขันกอล์ฟ”หัวหิน ลันเดย์ ทัวร์ 2020″

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดการแข่งขันกอล์ฟ”หัวหิน ลันเดย์ ทัวร์ 2020″

       เวลา 10.00 นวันที่ 9 กันยายน ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบฯ นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟในรายการ”หัวหิน ลันเดย์ ทัวร์ 2020 ” โดยมีนายอำนาจ ป่านแก้ว ประธานการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟในวันนี้เพื่อเป็นการยกระดับทางการท่องเที่ยวที่ซบเซาให้กับเมืองหัวหินและเมืองชะอำ ที่สำคัญนั้นได้นำเอานักกอล์ฟอาวุโส โปรหนุ่มสาว รวมทั้งนักกอล์ฟสตรีและเยาวชน ให้โคจรมาพบกันในสนาม และพบปะแลกเปลี่ยนทางด้านธุรกิจการค้า การส่งออกสินค้าในพื้นที่ท้องถิ่น รวมทั้งเป็นการยกระดับนักกอล์ฟเยาวชนที่มีอยู่ให้ได้ประสพการณ์ในการลงแข่งขันกับนักกอล์ฟอาวุโส ซึ่งการแข่งขันนี้ทุกคนจะใช้ฝีมือประสพการณ์ ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ไม่มีคำว่าต่อรองหรือออ่นข้อให้กันและกัน

          ทางด้าน นายนุกูล ฯ กล่าวว่า การใช้กีฬากอล์ฟเข้ามาเสริมและร่วมแจมในสถานการณ์ห้วงนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากเพราะจะได้ประโยชน์ร่วมกันหลายฝ่ายทั้ง การท่องเที่ยวกีฬา การยกระดับนักกอล์ฟเยาวชน และสร้างความคึกคักให้กับเมืองหัวหิน 120 คนของนักกอล์ฟที่มาพบกันโดยนัดหมายถือว่าเป็นจุดร่วมของความพร้อมที่จะร่วมกันสร้างบรรยายกาศของเมืองหัวหิน ชะอํา ให้เกิดความยั่งยืนไปจนถึงสิ้นปีนี้และที่สำคัญบุคลสำคัญของวงการกอล์ฟ ประหยัด มากแสง”โปรหมาย”ก็ได้มาร่วมด้วย

           ทางด้าน นายประหยัดฯ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดโรคโควิตระบาดมานั้นตนเองในฐานะเจ้าของแชมป์ เจแปนทัวร์ ก็ไม่ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเลยเพราะถ้าไปแล้วมันก็จะต้องถูกกักตัวเลยก็ปล่อยให้ทางเขาแข่งขันกันไป มาในวันนี้ก็ได้มาสาธิตการตี”กอล์ฟ” ออกจากฐานโดยใช้ไม้ 1- 3 ให้กับนักกอล์ฟเยาวชนได้ชมกันว่า ถ้าจะตีในแต่ละห้วงของหลุ่มและสภาพดินฟ้าอากาศ นั้นจะต้องตีแบบไหน อย่างไร ทั้งลูกแรงเส้นตรง ลูกโด่งโค้ง เพื่อสู่เป้าหมายบนกรีนของหลุม เพราะฉะนั้นในวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันครูที่เป็นลูกเกิดเมืองหัวหินจนมีชื่อเสียงของประเทศไทยก็ได้กลับมารับใช้เยาวชนนักกอล์ฟเมืองหัวหินอีกครั้งหนึ่งครับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!