เพชรบุรี-แถลงนโยบายฯ พัฒนาท้องถิ่นทุกด้าน

เพชรบุรี-แถลงนโยบายฯ พัฒนาท้องถิ่นทุกด้าน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

        นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ยึดคำมั่นประชาชน แถลงนโยบายฯ พัฒนาท้องถิ่นทุกด้าน มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิต สานวิสัยทัศน์”เพชรบุรีเมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว แหล่งอาหารปลอดภัย ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน”

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(วันที่ 21 มกราคม 2564)นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี และคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมการประชุมสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี
นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวแสดงความยินดีในนามหัวหน้าส่วนราชการและชาวเพชรบุรี ที่ได้รับความไว้วางใจประชาชน พร้อมแสดงความยินดีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี นายสุเนตร สินสวัสดิ์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาฯ นายอเนก อุทยาน ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่ 1 และนายอุทิศ เพิ่มทรัพย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่ 2 ที่จะดำเนินกิจการงานให้เป็นไปตามหลักธรรมมาภิบาล เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

               ทางด้านนายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่ให้ความไว้วางใจ เข้ามาเป็นตัวแทน ซึ่งจะทำหน้าที่ด้วยความเสียสละ มาร่วมดูแลทุกข์สุข ให้กับชาวเพชรบุรี โดยได้แถลงนโยบายต่อสภาฯว่าทุกภารกิจที่จะดำเนินงานตามเป้าหมายให้เพชรบุรีเป็นเมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว มีแหล่งอาหารปลอดภัย ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ยึดคำมั่นที่ให้ไว้กับประชาชน ฟื้นฟูพัฒนาท้องถิ่นทุกด้าน มุ่งมั่นที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกพื้นที่ และจะเร่งต่อยอดภารกิจงานเดิมที่วางไว้ ภายใต้การทำงานแบบมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วน หวังให้จังหวัดเพชรบุรีเป็นพื้นที่หลักในแผนงานระดับชาติในการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!