ราชบุรี – สาวผวา! กระสุนปริศนาทะลุกระจกบ้าน คาดฝีมือพวกยิงนก

ราชบุรี – สาวผวา! กระสุนปริศนาทะลุกระจกบ้าน คาดฝีมือพวกยิงนก

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

สาวผวา! กระสุนปริศนาทะลุกระจกบ้าน คาดฝีมือพวกยิงนก

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.64 ร.ต.ท.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ชลีรัตน์ บัวศิริ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ที่ 7 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี มีวัตถุคล้ายลูกปืนลูกกรดทะลุกระจกหน้าต่างจนเป็นรูโบ๋ เข้าไปให้ห้องพระ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.ชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ที่เกิดเหตุพบกระจกหน้าต่างห้องพระ มีรูโบ๋คล้ายถูกวัตถุลูกปืนลูกกรด ภายในห้องพบเศษกระจกแตกอยู่บริเวณรอบห้อง แต่ไม่พบหัวกระสุนลูกปืน และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จนท.จึงรวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

          น.ส.ชลีรัตน์ บัวศิริ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันนี้ ตอนช่วงประมาณเกือบ 6 โมงเช้า โดยปกติตนและครอบครัวจะเข้าห้องพระมาไหว้พระทุกเช้า และจะเป็นคนเปิดผ้าม่าน แต่เมื่อเช้าแฟนมาเป็นคนเปิดผ้าม่าน แล้วเจอรอยคล้ายลูกกระสุนปืน ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นรอยที่เกิดจากลูกกระสุนหนังสติ้ก แต่แฟนบอกว่าน่าจะเป็นประเภทพวกปืนลูกกรดที่ไม่ใช่ปืนจริง และที่พื้นห้องยังพบเศษกระจกประมาณ 3-4ชิ้น ที่ตกอยู่อีกฝั่งของห้อง ตนจึงให้ลูกชายเก็บไปทิ้ง พร้อมกับแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ

           ที่ผ่านมาตนกับครอบครัวไม่เคยมีปัญหากับใคร เช้าตื่นมาไหว้พระใส่บาตร สายก็ออกไปขายของ เย็นก็กลับบ้านนอน ตนจึงมั่นใจไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เมื่อเย็นวานแม่ของตนบอกว่า เห็นคนมายิงนกบริเวณแถวบ้าน แต่ไม่รู้จักว่าเป็นใคร ทำให้ครอบครัวตนเชื่อว่า ลูกปืนดังกล่าวน่าจะมาจากพวกยิงนก ซึ่งโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในห้องพระ ถ้ามีคนอยู่อาจได้รับบาดเจ็บ ตนจึงอยากฝากเตือนพวกยิงนกเป็นอุทาหรณ์ว่า การที่คุณสนุกกับการยิงนกเพื่ออะไรก็ตาม แต่คุณควรดูให้ดีเสียก่อนว่ามีบ้านคนหรือป่าว เพราะสิ่งที่ตามมาทีหลังอาจจะเป็นความสูญเสีย แล้วถ้าคุณยิงแล้วพลาดไปโดนคนเข้าปัญหาใหญ่มันจะเกิดขึ้น อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ทุกครั้ง ทุกเวลาจริงๆฝากไว้ให้คิดสักนิด เบื้องต้นจนท.คาดว่า รูกระสุนดังกล่าวอาจเป็นปืนลูกกรด ที่มีคนมายิงนกบริเวณดังกล่าว แล้วทำการโดยประมาท ทำให้ลูกปืนพลาดมาถูกกระจกบ้านของ น.ส.ชลีรัตน์ ซึ่งไม่น่ามีจุดประสงค์ข่มขู่ทำร้าย เพราะครอบครัวของ น.ส.ชลีรัตน์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยจนท.ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้หมดแล้ว และจะดำเนินการสืบสวนผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!