อุดรธานี – ปมแค้นถูกด่า ! นักเลงรุ่นลูก จ่อยิงฆ่า รุ่นพ่อ

อุดรธานี – ปมแค้นถูกด่า ! นักเลงรุ่นลูก จ่อยิงฆ่า รุ่นพ่อ

 ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

           เสพยาจนหลอน รุ่นลูกถูกรุ่นพ่อสั่งสอน แค้นจัด กลับไปบ้านเตรียมปืน ไฟฉายส่อง ตรงไปหาที่กระท่อมนา จ่อยิงดับ พร้อมตะโกนด่า ” เมื่อคืนใครด่ากู ” ตำรวจยัดข้อหาหนัก ฆ่า ผู้อื่นโดยไตร่ตรอง เผยพี้ยาจนหลอน

              เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 มี.ค.64 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและร้อยเวร ได้เดินทางไปที่บ้านหนองน้ำขุ่น หมู่ 6 ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เพื่อนำตัวนายศักดิ์สิทธิ์ บุตรกุล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.6 บ้านหนองน้ำขุ่น ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พกติดตัว หรือไม่มีเหตุอันควร ,พยายามฆ่าผู้อื่น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ               พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 5 มี.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศราวุธ ลือคำหาญ สว.(สอบสวน) สภ.น้ำโสม รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายโดยใช้อาวุธปืนและมีดขอ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณกระท่อมไร่(กระท่อมนา) ท้ายหมู่บ้านหนองน้ำขุ่น ม.6 ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี หลังรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบจึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนแผ่หราบนพื้น ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า มีเลือดไหลนองท่วมตัว และใกล้กันพบมีดตะขอตกอยู่ใกล้ๆ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายฉลอง จำปาสิม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.6 ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และยังมีผู้บาดเจ็บอีก คือนายสมวาส ฮองตัน อายุ 60 ปี ถูกมีดขอฟัน

               สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงวานนี้ นายศักดิ์สิทธิ์ บุตรกุล อายุ 26 ปี ถูกนายฉลอง จำปาสิม อายุ 54 ปี ผู้ตายดุด่าและสั่งสอน จึงโกรธแค้นไปเตรียมอาวุธปืน ไฟฉายส่องติดหน้าผาก เดินไปหาผู้ตายที่กระท่อม พร้อมตะโกนด่า ว่า ” กูกินเหล้าอยู่บ้านกูมือคืนนี้ ใครมาต่อว่ากู” พูดเสร็จก็จ่อยิงนายฉลองฯจนเสียชีวิต และยังใช้มีดขอฟันนายนายสมวาสฯ ที่เข้าห้ามปรามจนบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุฆ่ารุ่นพ่อนั้น มาจากการเสพยา และแค้นที่ถูกดุด่าว่า” มึงกระจอก ” จึงวางแผนเตรียมทั้งอาวุธปืนและไฟฉายติดหน้าผาก เดินไปหาผู้ตายและจ่อยิงทันที.. ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวอีกว่า หลังทำการ จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พร้อมอาวุธปืนแก๊ปยาว (ชนิดไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุนปืนแก๊ป 1 ถุง และได้ตรวจปัสสาวะ มีผลเป็นบวก โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พกติดตัว หรือไม่มีเหตุอันควร ,พยายามฆ่าผู้อื่น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!