ชลบุรี-รวบบาส หนุ่มเลือดร้อนปืนตบสาว ยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดา ชายหาดพัทยา

ชลบุรี-รวบบาส หนุ่มเลือดร้อนปืนตบสาว ยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดา ชายหาดพัทยา

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          จากกรณี เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 เกิดเหตุหนุ่มเย้ยกฎหมาย ควงปืนตบหน้าแฟนสาว โดยกลุ่มเพื่อนพยายามจะเข้าไปห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุกลับหันปากกระบอกปืนเข้าใส่แล้วลั่นไกใส่ โชคดีที่กระสุนไม่ทำงาน จึงยิงไม่ออกทุกคนจึงรอดชีวิตมาได้ หลังก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนเลือดอาบ นอนสลบอยู่บนหาดทรายแล้ว ยังประกาศศักดายิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ห้ามไม่ให้ใครยุ่ง สร้างความหวาดผวาให้กับนักท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บริเวณชายหาดพัทยาใกล้เคียงกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 02.06 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายวรกานต์ เกตุอุบล หรือบาส อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 142/2566 ในข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธป็นไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร, ยิงปินซี่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ได้ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอสามพราน จ.นครปฐม
          โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีมากบดานอยู่กับเพื่อนในจังหวัดนครปฐม เมื่อเจ้าหน้าที่สืบทราบจนรู้เบาะแสจึงนำกำลังมาเฝ้าติดตามตามและซุมดูถึง 3 วัน จนกระทั่งเจอตัวผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อคนร้ายสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามจะวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่เข้าชาร์จไว้ได้ทัน แล้วแสดงตัวพร้อมแจ้งตามหมายจับ โดยเจ้าตัวยอมจำนนรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น ได้ขายทิ้งเพื่อนำเงินมาใช้ในการหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!