สุพรรณบุรี-ครูสอนคอมพิวเตอร์ขายกาแฟสดมอคค่าพอทหารายได้เสริมช่วงวันหยุด

สุพรรณบุรี-ครูสอนคอมพิวเตอร์ขายกาแฟสดมอคค่าพอทหารายได้เสริมช่วงวันหยุด

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

สุพรรณบุรี ครูสอนคอมพิวเตอร์ขายกาแฟสดมอคค่าพอทหารายได้เสริมช่วงวันหยุด

           ไปกันที่ร้าน Coffee HOUSE By บ้านกลางทุ่ง ริมถนนสายสามชุก-ด่านช้าง หมู่ 4 ต.หนองโพธิ์ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี เป็นร้านกาแฟสดมอคค่าพอท บรรยากาศแบบบ้านๆ ชมทุ่งนาสีเขียวขจี สัมผัสอากาศธรรมชาติลมพัดเย็นสบายๆ สไตล์ลูกทุ่ง แต่รสชาติกาแฟต้องบอกว่าไม่ลูกทุ่งเลย ซึ่งกาแฟที่นี่ใช้กาแฟอย่างดี ที่สั่งตรงจากดอยช้าง จ.เชียงราย นอกจากกาแฟจะดีแล้ว วิธีการชงกาแฟของร้านนี้ เรียกได้ว่าพิถีพิถันเป็นอย่างมาก ทำให้รสชาติของกาแฟออกมาตามที่ลูกค้าชื่นชอบ เป็นที่ถูกใจกับลูกค้าในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าขาจร และขาประจำกันเลยที่เดียว นายธรรมรัตน์ ดิษฐ์สุธรรม อายุ37ปี (ครูเติ้ล) เจ้าของร้าน Coffee HOUSE By บ้านกลางทุ่ง เล่าให้ฟังว่าตนเองเป็นครูสอนสอนคอมพิวเตอร์ ที่โรงเรียนบ้านพุน้ำร้อน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เป็นคนชอบดื่มกาแฟ ที่ผ่านมาในช่วงวันหยุดวันเสาร์ และอาทิตย์ จะไปนั่งรับประทานกาแฟสดตามร้านต่างๆ ทั่วไป และอยากจะมีร้านกาแฟเป็นของครอบครัว จึงเกิดแนวคิดอยากทำร้านกาแฟเล็กสไตล์บ้านๆ บรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ เปิดขายเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันเสาร์วันอาทิตย์ จึงได้ใช้พื้นที่บ้านตัวเองเปิดเป็นร้านกาแฟสดมอคค่าพอท ซึ่งบริเวณบ้านก็จะมีทุ่งนารอบๆตามแบบที่ตัวเองฝันเอาไว้ เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัวด้วย
         โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะชอบสั่งมาดื่ม เช่น อเมริกาโน่น้ำผึ้ง ชาน้ำผึ้งโซดา ชาเขียวมะนาวโซดา โกโก้ลาวา เป็นต้น นอกจากกาแฟสดแล้วยังมีเครื่องดื่มเมนูต่างๆอีกมากมาย ให้เลือกสั่งมาดื่มกัน เมนูร้อน อเมริกาโน เอสเพสโซ่ คาปูชิโน มอคค่า ลาเต้ ราคาแก้วละ 20 บาท หรือเมนูกาแฟเย็น อเมริกาโน เอสเพสโซ่ คาปูชิโน มอคค่า ลาเต้ กาแฟน้ำส้ม โกโก้ โกโก้ลาวา ชาน้ำผึ้งโซดา ชาเขียวมะนาวโซดา ชาดำ ชาเขียว ราคาแก้วละ 25 บาทเท่านั้นราคาแบบลูกทุ่งสบายกระเป๋าแต่รสชาติไม่ธรรมดา

           สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมารับดื่มกาแฟสดที่ร้าน Coffee HOUSE By บ้านกลางทุ่ง สไตล์บ้านๆ กับบรรยากาศสบายๆ สัมผัสธรรมชาติลมพัดเย็นๆ ชมทุ่งนาสีเขียวขจี ร้านตั้งอยู่ริมถนนสายด่านช้าง-สามชุก ถ้ามาจาก อ.ด่านช้าง อยู่ก่อนถึงทางเข้าวัดลำพันบอง หลวงพ่อสมบุญ ราว 2 กิโลเมตร หรือถ้ามาจาก อ.สามชุก ขับเลยทางเข้าวัดลำพันบอง 2กิโลเมตร สามารถติดต่อได้ที่ เพจเฟสบุค Coffee HOUSE By บ้านกลางทุ่ง หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 093-031-6561 ครูเติ้ล ร้านเปิดเฉพาะหยุดนักขัตฤกษ์วันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น ส่วนวันทำงานปกติครูเติ้ลขอไปสอนหนังสือเด็กๆจ้า

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!