ชลบุรี-แชร์สนั่น..!!หนุ่มใช้ไม้ตีหมาแก่นอนใต้ท้องรถ ส่งเสียงร้องโหยหวน

ชลบุรี-แชร์สนั่น..!!หนุ่มใช้ไม้ตีหมาแก่นอนใต้ท้องรถ ส่งเสียงร้องโหยหวน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              วันนี้ 8 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต๊อก ชื่อ umapornmanjai ได้โพสต์คลิป พฤติกรรมชายไทย อายุประมาณ 30- 40 ปี กำลังใช้ไม้ยาวประมาณ 2 เมตร ตีและกระทุ้งสุนัข ซึ่งหนีไปนอนอยู่ใต้ ท้องรถเก๋ง จนส่งเสียงร้องโหยหวน อย่างน่าเวทนา พร้อมกับ ระบุข้อความว่า ”หมาแก่โดนตีปางใจจะขาด พิกัดซอยพระตำหนัก 4 สุดซอย ร้านบาร์“ จนมีผู้เข้าดูและแชร์จำนวนมาก
              ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ซึ่งอยู่บริเวณ บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านซอยพระตำหนัก 4 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้พูดคุยกับ นางสาวแมว นามสมมุติ อายุ 40 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้านี้ วันนี้ 8 พ.ค.67 โดยภาพที่ปรากฏในคลิป เป็นพนักงานโรงแรม ถูกสุนัขตัวนี้กัดเข้าที่ขา ด้วยความโกรธ จึงคว้าไม้ไล่ตีสุนัขดังกล่าว ก่อนจะวิ่งหนีไปนอนซุกใต้ท้องรถเก๋งและถูกชายรายนี้ ตามไปใช้ไม้กระแทก-กระทุ้ง ตามที่ปรากฏในคลิป
               นางสาวแมว ได้เล่าให้ฟังอีกว่า สุนัขตัวนี้เป็นสุนัขแก่ เพศผู้ ไม่มีเจ้าของและเป็นสุนัขจรจัดในละแวกนี้ มีพฤติกรรมดุร้ายไล่กันคนบ่อยครั้ง ซึ่งจำความได้ที่โดนกัดหนักๆ มีประมาณ 5 ราย โดย 1 ใน 5 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ โดนกัดเข้าที่มือแต่ไม่ยอมไปรักษาและฉีดยา เพราะต้องเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงประเทศอังกฤษ แผลเกิดติดเชื้อเป็นหนอง จนเกือบต้องโดนตัดมือทิ้ง โดยชาวต่างชาติ ได้โทรมาเล่าให้ฟัง ชาวบ้านจึงตัดสินใจแจ้งทางเมืองพัทยา มาช่วยจับไป เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย แต่พอทางเมืองฯ จะมาจับ เจ้าสุนัขตัวนี้ กลับวิ่งหนีหายไป จนกระทั่งโผล่มากัดพนักงานโรงแรม และ เกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

              ผู้สื่อข่าวพยายามออกตามหา เจ้าสุนัขแก่ตัวนี้ แต่ปรากฏว่าไม่พบ โดยชาวบ้านเล่าว่ามีคนมาจับไปรักษา เพราะถูกตีอย่างหนัก ที่เขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!