ชลบุรี-เดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา

ชลบุรี-เดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี  

       เมืองพัทยา ประชุมขับเคลื่อนบูรณการการปรับปรุงและพัฒนาโรงเรียนในสังกัด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง

        วันที่ 14 พ.ย.64 นางสุกุมล คุณปลื้ม คณะทำงานสนับสนุนคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมพิจารณาแนวทางพัฒนาปรับปรุงสถานศึกษาในเขตเมืองพัทยา ร่วมกับผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา ตามนโยบายยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิต นักเรียนและครูผู้สอนในเรื่องสาธารณสุข ที่นายกเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้คณะทำงานทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา เป็นผู้ดำเนินการ
        นางสุกุมล คุณปลื้ม เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มีนโยบายการปรับปรุงและการพัฒนาคุณภาพชีวิต โรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา และได้มอบหมายคณะทำงานดำเนินการตรวจเยี่ยมโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เพื่อนำข้อมูลของแต่ละโรงเรียนมาปรับปรุงวางแผน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
       ทั้งเรื่องของการพัฒนาอาคารสถานที่ ระบบสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย ความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในสถานศึกษา ให้มีบรรยากาศที่เอื้อประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอนของครูผู้สอนและเด็กนักเรียน เพื่อให้ระบบการพัฒนาทางด้านการศึกษามีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ
        ซึ่งในวันนี้ ได้เชิญผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 1-5 มาร่วมพูดคุยหารือปัญหาที่มีผลกระทบในโรงเรียน ที่ต้องรับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เช่น เรื่องของสถานที่ พบว่าโรงเรียนบางแห่งหลังคารั่ว ฝ้าเพดานมีปัญหา และห้องน้ำไม่ถูกสุขลักษณะ โดยจะได้นำปัญหาทั้งหมดมาพิจารณาความสำคัญก่อนหลัง ก่อนรวบรวมข้อมูลจัดทำเป็นงบประมาณ ประจำปี 2565 ตามลำดับต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!