ประจวบคีรีขันธ์-นทท.คึกคักวันหยุด “นั่งรถไฟไปพายซัพ” ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.คึกคักวันหยุด “นั่งรถไฟไปพายซัพ” ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.คึกคักวันหยุด “นั่งรถไฟไปพายซัพ” ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร
เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.66 ว่าที่ร้อยตรีกรกฎ โอภาส รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับสถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์, น้ำแร่ช้าง, ON THE BEACH, Pineapple Surf Club, สายการบินไทยแอร์เอเชีย หัวหิน และโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน จัดกิจกรรม “นั่งรถไฟไปพายซัพ” ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย.66 ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน โหมกระแสเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ ด้วยเมนูประสบการณ์มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับขบวนรถไฟนำเที่ยวเส้นทางคลาสสิคที่จะสร้างสีสันความสนุกในวันหยุดให้กับนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน
           โดยรูปแบบการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวทางรถไฟมากับขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวที่ 911 กรุงเทพมหานคร – สวนสนประดิพัทธ์ โดยมอบคูปองพายซัพบอร์ดฟรี จำนวน 40 คน (รวมการจัดกิจกรรมทั้ง 2 วัน) และคูปองอภินันทนาการส่วนลดค่าเครื่องดื่มร้านสวัสดิการสถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ มูลค่า 20 บาท จำนวน 100 ใบ (รวมการจัดกิจกรรมทั้ง 2 วัน) นักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวสามารถรับน้ำแร่ช้างคลายร้อนและหยิบสลากจากกล่องสุ่มลุ้นคูปองพายซัพบอร์ดฟรี จากนั้นมาลงทะเบียนที่เต็นท์และประทับตรา ททท.เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
           ทั้งนี้ ขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวสวนสนประดิพัทธ์ ขบวนที่ 911 ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างสูง เป็นการเดินทางแบบ One Day Trip เช้าไปเย็นกลับ ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ผ่านสถานีนครปฐม ซึ่งจะจอดให้นักท่องเที่ยวลงไปสักการะองค์พระปฐมเจดีย์หรือเลือกซื้อของก็ได้ และมาจอดที่สถานีหัวหิน จนถึงสวนสนประดิพัทธ์ลงจากรถเพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ เล่นน้ำทะเล ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มคนไทยที่มากันเป็นครอบครัว กลุ่มนักศึกษา และกลุ่มเพื่อน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!