กาญจนบุรี-ท้องที่ อำเภอไทรโยค ได้ การเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3ราย

กาญจนบุรี-ท้องที่ อำเภอไทรโยค ได้ การเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3ราย

กาญจนบุรี-ท้องที่ อำเภอไทรโยค ได้ การเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3ราย

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์
วันที่ 3 มินายน 2566 เมื่อเวลาประมาณ 07.20 น.ร.ต.อ.กสานต์ พารา รอง สว.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ไทรโยคเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนกัยนมีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 323 หลักกิโลเมตรที่ 109 + 200 หมู่ 1 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ไทรโยคและกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ดัดแปลงเป็นตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน กทม.ด้านหน้าชนประสานงากับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ปาเจโร่ สีบอรนซ์ ทะเบียน กรุงเทพ สภาพด้านหน้าและตัวรถพังยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าฯ พบคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัยเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายวิเชษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
            ส่วนรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อปาเจโร่ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายมาโนช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี อยู่หมู่ 7 ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่หน้าพวงมาลัย และนางศิริวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี อยู่หมู่ 4 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่ที่เบาะซ้าย โดยทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ออกมาจากตัวรถได้ หลังจากคณะแพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำศพไปไว้ที่ รพ.ไทรโยค พร้อมประสานให้ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่ายให้ทราบ เมื่อญาติของทั้ง 2 ฝ่ายมาถึงโรงพยาบาลต่างก็มีอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิเชษฐ์ ได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกพัสดุของบริษัทเอกชนชื่อดังมาจากจังหวัดปทุมธานีเพื่อมุ่งหน้าไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ โดยนายวิเชษฐ์ ได้ขับรถยนต์ส่งพัสดุมาคนละคันกับเพื่อนอีก 1 คัน ระหว่างนั้นนายวิเชษฐ์ ได้โทรศัพท์คุยกันกับเพื่อนว่าง่วงนอนจะหาที่จอดรถเพื่อนอนพักก่อน หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่าระหว่างที่นายวิเชษฐ์ คนขับรถยนต์กระบะเกิดหลับใน รถยนต์ได้ข้ามไปที่เลนขวาอย่างกะทันหัน จังหวะนั้นทำให้นายมาโนช ที่กำลังขับรถสวนทางมาได้พยายามหักหลบอย่างเต็มที่แต่ก็หลบไม่ทัน เป็นเหตุทำให้รถยนต์ทั้ง 2 คันพุ่งชนประสานงากันอย่างแรงเป็นเหตุทำให้นายมาโนช และภรรยาเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายวิเชษฐ์ ก็เสียชีวิตคาพวงมาลัยเช่นกัน
         สำหรับนายมาโนช และภรรยาที่เสียชีวิตมีอาชีพทำสวนไม้ประดับประเภทกล้วยไม้อยู่ที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งวันนี้ 3 มิ.ย.เป็นวันขึ้น 15 ค่ำ เอน 7 ซึ่งตรงกับวันวิษาขบูชา ซึ่งเป็นวันพระใหญ่ อีกทั้งยังตรงกับวันเสาร์ นายมาโนช และภรรยาพร้อมกับญาติ จึงเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยนายมาโนช พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปแช่น้ำที่บ่อพุน้ำร้อนหินดาด อ.ทองผาภูมิ จากนั้นจึงขับรถยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดกาญจนบุรีเนื่องจากนัดญาติเอาไว้ ระหว่างเดินทางก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!